วิ่งหนีตายแทบไม่ทัน กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านลาบ เสียหายไป 2 ร้าน คนบาดเจ็บอีก 1 ราย

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 28 ก.พ.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ อส.ปภ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณร้านโซลำและร้านป้านวยลาบขม เมืองแกน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลัครีโว้สีดำ หมายเลขทะเบียน ขห 9548 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนร้านอาหารพังเสียหายยับเยินทั้งรถและร้านที่ถูกชน ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าทำการช่วยเหลือ เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการชักเกรง จึงรีบเคลื่อนย้ายนำตัวส่งรักษาอาการต่อที่ โรงพยาบาลแม่แตงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับวิ่งมาตามเส้นทาง จนกระทั่งมาถึงยังที่เกิดเหตุซึ่งมีร้านขายอาหารอยู่ริมทาง จู่ๆ รถคันดังกล่าวก็เกิดเสียหลักไถลพุ่งเข้ามาในร้าน จนทำให้ชาวบ้านและคนที่นั่งในร้านต่างพากันวิ่งหนีเกือบแทบไม่ทัน ก่อนจะชนกวาดร้านค้าเสียหายทั้ง 2 ร้าย อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้เชิญตัวคนขับและพยานในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตกลงรับใช้ค่าเสียหายของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

เครดิตภาพ : อส.ปภ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น