ชนวินาศ!! ซิ่งปิคอัพแหกโค้งชน จ.ย.ย.สองผัวเมีย แถมชนบ้านพังยับ บาดเจ็บกันระนาว

เมื่อเวลา 21.45 น.กลางดึกคืนวันที่ 28 ก.พ.2562 พงส.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ ชนรถจักรยานยนต์และพุ่งชนบ้านหลังหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนด้วยกัน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนสายท่ารั้ว-บ่อหิน หมู่ที่ 7 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด พบว่ามีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ซึ่งตั้งจุดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับผู้บาดเจ็บสาหัสที่นอนร้องครวญครางอยู่กลางถนน จำนวน 2 คน ทราบชื่อคือ นายคำปัน คำใจใส่ อายุ 65 ปี กับ นางสมบูรณ์ คำใจใส่ อายุ 59 ปี เป็นสามี-ภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 102/2 หมู่ 15 ต.สันปูเลย และมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กก 6123 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินล้มอยู่

และห่างกันไปเล็กน้อย มีรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อเซฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ผห 453 เชียงใหม่ ชนคาติดอยู่กับตัวบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 52/11 หมู่ 7 ต.สันปูเลย ที่ในห้องนอนมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าของบ้านทราบชื่อ นายสุวรรณ ปัญญาฟู อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ดอยสะเก็ด

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ มีชายคนหนึ่งยังไม่ทราบชื่อ ได้ขับรถยนต์ปิคอัพมาทางบ้านท่ารั้ว มุ่งหน้าไปทางบ้านบ่อหินด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักเกิดแหกโค้ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่นายคำปัน เป็นคนขับขี่มี นางสมบูรณ์ ภรรยาซ้อนท้ายอย่างจัง ร่างคนทั้งสองกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์ปิคอัพได้พุ่งต่อไปชนเข้ากับบ้านชั้นเดียวอย่างแรง เป็นเหตุให้นายสมบูรณ์ ที่นอนหลับอยู่ในห้องนอนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปอีกราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวคนขับรถปิคอัพ มาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ขอขอบคุณ:มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น