สพล.เชียงใหม่เจ้าภาพ เปิดกีฬาบุคลากร 8 สพล. อธิการบดี ตีฆ้องชัยเปิด

สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาพัฒนาศักยภาพบุคลากรระหว่าง 8 สพล. ภายใต้ชื่อว่า ..อุ สา ศรี ชัย เพชร ลำ เชียง โขทัย ประจำปี 2562 มีชิงชัย ฟุตบอล 7 คน วอลเลย์บอล แชร์บอล เปตอง กีฬามหาสนุก และ การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬา สพล. เชียงใหม่ โยมี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มาเป็นประธานเปิด

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่สนามหญ้าเทียม สพล. เชียงใหม่ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา เป็นประธานในการ เปิดการแข่งขันกีฬา โครงการกีฬาพัฒนาศักยภาพบุคลากรของสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ ประจำปี พ.ศ.2562 มี รองอธฺการบดี สพล. ทั้ง 8 แห่งร่วมในพิธี ซึ่งในปีนี้ทาง สพล. เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีนี้ ส่วนเจ้าภาพในปีหน้า จะเป็น สพล. สุโขทัย รับไม้จัดต่อ

โดยมี นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ กล่าวรายงาน มี นายสมศักดิ์ ต๊ะสิทธิ์ ออดีตแชมป์โลก เป็นนักกีฬาอาวุโส กล่าวคำปฎิญาณตน ในการแข่งขัน กีฬาและนันทนาการบุคลากร สถาบันการพลศึกษา จะมี 8 สถาบัน เข้าร่วม ประกอบด้วย สพล. จากภาคเหนือ 4 สพล. อาทิ สพล.เชียงใหม่ สพล. ลำปาง สพล. สุโขทัย สพล. เพชรบูรณ์ ส่วน สพล. จาก ภาคตะวันออก (อีสาน) 4 สพล. อาทิ สพล. ชัยภูมิ สพล. ศรีสะเกษ สพล. อุดรธานี สพล. มหาสารคาม รวมเป็น 8 สพล. ที่จะร่วมในการแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น