เจอตัวแล้ว สาวโพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก ประกาศไลฟ์สดฆ่าตัวตายตอน 5 ทุ่ม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.สวนปรุง เพื่อประเมินอาการและรักษาตัว

วันที่ 2 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ บนโลกโซเชียลได้มีการหญิงสาวประกาศจะไลฟ์สดทาง Facebook ซึ่งเข้าตัวระบุใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “#วันนี้มาดูไลฟ์สดฆ่าตัวตายกันคะโลกและโรคที่เป็นอยู่มันอยู่ยากแล้ว #เดี๋ยวทำความสะอาดบ้านเสร็จ เคลียร์ทุกสิ่งอย่างช่วงเย็นเสร็จ เคลียร์ทุกอย่างที่ค้างคา #จะไลฟ์ตอน 5 ทุ่มนะคะ #ปักหมุดมาดูกันนะคะจะได้เห็นกันครั้งสุดท้าย #คนเลวอย่างเราไม่ควรอยู่บนโลก #ตัดสินใจแล้วคะ เหนื่อยมามากพอแล้ว #งดให้กำลังใจใดทั้งสิ้นคะ เราต้องการแบบนี้เอง #ได้เจอพ่อและแม่แล้วหนูตายตาหลับ ขอโทษป๊าและแม่นะ แต่หนูไม่ไหวที่จะอยู่จริงๆ” ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวปรากฏไปบนโซเชียล ได้มีผู้พบเห็นต่างแชร์ข้อมูลออกไปและเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก โดยจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Natthira Khemkanonth” ซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น หลังจากที่มีประชาชนและโซเชียลแชร์เรื่องราวและแจ้งเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบทาง พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้สายตรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ออกตรวจสอบทันที ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวคือ น.ส.ณัฐธีรา เขมกานนท์ อายุ 39ปี ซึ่งหลังการออกตรวจสอบติดตามตัว โดยอาศัยที่อยู่ซึ่งระบุในบัตรประชาชน ที่ อ.แม่ริม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดตามไปตรวจสอบจนกระทั่งทราบว่าเจ้าตัวอยู่ในหมู่บ้านเทียมพร ถนนมหาโชค ซอย 14 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในอาการซึมเศร้าและร้องไห้ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหนน้าที่ได้ทำการพูดคุยทำความเข้าใจ และได้นำตัวหญิงดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลสวนปรุง เพื่อให้แพทย์ประเมินอาการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น