สุดสลด!! 5 สาวลำปาง ขับเก๋งพุ่งตกคูน้ำดับสยอง คารถ 2 ศพ อีก 3 ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 02.00 น. ขณะที่ พ.ต.ท. กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งตกลงคูน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่ถนนซุปไฮเวย์สาย ลำปาง- งาว ขาเข้าเมืองลำปาง เลยปากทางเข้าหมู่บ้านม่อนเขาแก้ว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และแพทย์ เวร รพ.ลำปาง

จากการตรวจสอบพบรถยนต์ เก๋ง Honda City สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 553 ลำปาง สภาพรถพังยับ ตัวรถเก๋งพุ่งตกลงไปในคูน้ำ สภาพพลิกคว่ำ หงายท้องลอยชี้ฟ้า ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงทั้งหมด 3 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.ลำปางทันที และในรถยังพบศพมี ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อีก 2 ราย คาอยู่บริเวณหลังพวงมาลัยและที่หน้าคนเบาะด้านหน้า ฝั่งผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่าง นำศพออกมาจากรถ ที่ละศพ

โดยศพรายแรกคือคนขับรถ ชื่อ น.ส.ชไมพร พุทธวงศ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 3 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง และศพที่ 2 ที่นั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับรถ คือ น.ส. ภคินี สิงห์แก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ต.พิชัย อ.เมือง จ ลำปาง สภาพศพเสียชีวิตจมน้ำอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้ง 2 คน ออกมาไว้บริเวณริมถนน ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับมาตามถนนสายดังกล่าว ด้วยความเร็ว จู่ๆ ได้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทาง จนพลิกคว่ำเสียหลักไถลพุ่งลงคูน้ำ ไม่นานนัก เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยเหลือคนเจ็บ 3 คน ที่รอดตาย ออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.วันทนา ถาวร อายุ 22 ปี ชาว อ.แม่เมาะ จ ลำปาง น.ส.ธัญญา อายุ 22 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และคนที่ 3 น.ส.ปณิดา อายุ 22 ปี ชาว อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ ก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน นำส่ง รพ.ลำปาง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ชไมพร นั้น ขับรถเก๋งคันดังกล่าว หลังจากไปกินเลี้ยงฉลองกัน และไปส่งเพื่อน ที่หมู่บ้านประตูม้า อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วขากลับได้ขับรถพาเพื่อนสาว ทั้งหมดในรถ รวม 5 คน มาตามถนน สายลำปาง- งาว จะเดินทางไปที่หอพัก ที่ หมู่บ้าน ลำปางคูณ ตัวเมืองลำปาง ปรากฏว่าช่วงที่ขับรถมา อยู่ดีๆรถก็เกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ 2 ต้น และพลิกคว่ำตกไปในคูน้ำริมถนน อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น