สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว ชิงวันนี้ (3 มี.ค.) บาสเกตบอลยูนนาน ที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ บาสฯ รายการนี้ มีเงินรางวัลให้แชมป์ถึง 5 หมื่นบาท ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ คู่ชิงน่าจะเป็นทีมจาก กทม. มาชิงกัน แฟนยัดห่วงไม่น่าพลาด

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา

เย็นวันนี้ แฟนคลับ ทีมน้อง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็อย่าลืม ที่สนามกีฬาสมโภชเชียง ใหม่ 700 ปี ศึกลูกหนังไทยลีก 2 เจแอล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมเต็ง 1 ใน ไทยลีก 2 อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มเวลา 18.00 น. ส่วนการแข่งขัน กีฬาบุคลากร 8 สพล. ประจำปี 2562 ที่ สพล.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ก็จะปิดการแข่งขันในวันนี้ (3 มี.ค.) โดยมี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา มาเป็นประ ธาน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มีเจ้าบ้าน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ให้การต้อนรับ ในการจัดกีฬาบุคลากร 8 สพล.เหนือ -อีสาน มีเสียงชมจากผู้มาร่วม เจ้าภาพจัดได้อย่างเยี่ยมยอด ในปีหน้ากีฬาบุคลากร 8 สพล. จะเป็นคิวของ สพล.สุโขทัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ก็คงต้องคิดหนัก

ไปที่สนาม เชียงใหม่ 700 ปี ไทยลีก นัดที่ 2 ของ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ก็เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ ทำให้ เชียงใหม่ เอฟซี มีแต้มแรกใน ไทยลีกแล้ว งานนี้ ประธานสโมสรฯ ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร สั่งเดินหน้าล่าหาแต้มต่อไป เชื่อว่านักเตะเริ่มเล่นเข้าขากันมากขึ้นแล้ว

ชิน เทียรทิม

ส่วนที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็เปิดบ้านเสมอกับ น่าน เอฟซี ที่ปีนี้มาแรงใช้คนรุ่นใหม่ทำทีม ที่สุดยอดเห็นจะเป็นผู้รักษาประตู น่าน เอฟซี ที่กลายเป็นซุปเปอร์เซพ โดน คาวบอย รัวยิงใส่อย่างหนักแต่ก็ไม่ผ่าน นัดนี้ รองประธานสโมสรฯ ชิน เทียรทิม ไม่ได้มาชมเพราะติดงานขาวดำ เพื่อนร่วมรุ่น แม่โจ้ 52 อย่าง พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควร

รัชนี เทพากุล

รัชนี เทพากุล หลังจากที่เลิกจับไมค์หันมาเป็น นักกีฬาลีลาศ ก็ประสบความสำเร็จ งานฉลองถ้วยของค่าย KS DANCR ที่ทุ่มเทให้กับ กีฬาลีลาศตั้งแต่รุ่นเยาวชนไปจนถึง อาวุโส อยากจะเห็น กีฬาลีลาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง

บรรยายพิเศษ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา มาบรรยายพิเศษให้กับบุคลากรทั้ง 8 สพล. เรื่องแนวทางการจัดการบริหาร มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมเอราวัณ 1 อาคารโรงฝึกกีฬาเอนกประสงค์ สพล.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 62

ร่วมแสดงความคิดเห็น