เจแอลฯ อัดฉีดหนัก ล้มบีจี ปทุมทีมเต็ง 1 รับเลย 3 แสนบาท

ยังเป็นเจ้าบุญทุ่มเพิ่มรางวัลอัดฉีดอีก เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อัดฉีดหนักถ้าสามารถล้มบีจี รับเลย 3 แสนบาท”ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังคงสมฉายา ”เจ้าบุญทุ่ม”

ความเคลื่อนไหวของทีม ”ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มในศึกไทยลีก 2 ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูง ”เดอะ แร็บบิต” บีจี ปทุม ยูไนต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. 62 ยังคงปลุกขวัญกำลังใจ ให้กับทุกคนในทีม ด้วยการประกาศอัดฉีดในเกมบิ๊กแมตช์นี้ หากสามารถเอาชนะคว้าสามแต้มได้สำเร็จ รับไปแบ่งกันเลย 300,000 บาท

สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตารางไทยลีก 2 ที่ 3 นัดมีอยู่เพียง 3 แต้ม ออกมาประกาศไม่หวั่นเกมรุกที่ดุดันของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ใน ศึกไทยลีก 2 ที่สามนัดซัดไป 12 เม็ด และรั้งอยู่จ่าฝูงของลีกในเวลานี้จากการชนะรวด

โดยก่อนหน้านี้ ทางสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นั้นก็มีการอัดฉีดในทุกนัดที่ลงสนาม เพื่อเป็นการกระตุ้นสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับนักเตะด้วยตัวเลข 6 หลัก โดยขึ้นอยู่กับความสำคัญของแต่ละเกมที่ลงสนาม ว่าจะมากน้อยเท่าไหร่ จากเดิมที่ตั้งไว้ 2 แสนบาท มานัดนี้ เจแอล เพิ่มให้อีกเป็น 3 แสนบาท ถ้าเอาชนะ ทีมเต็ง 1 ได้ในวันที่ 3 มีนาคม 2562 ที่สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น