แม่โจ้-น่าน เฉือนกันไม่ลง เจ๊ากัน 0-0 ไทยลีก 4 สนามแม่โจ้

นักเตะคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักเตะ เมืองงาช้างดำ น่าน เอฟซี ที่ใช้นักเตะชุดใหม่ พลังหนุ่ม เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ของทั้งสองทีม ยังไม่ใครพลาดในนัดที่ผ่านมา แม่โจ้ ก็ยังเป็นทีมไร้พ่าย นัดนี้เล่นในบ้านมีโอกาสที่จะนำได้แต่ไปพลาดหมด

ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงคฺ สุวภาพ นำทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามที่ 3 ในศึกไทยลีก 4 เจอกับ น่าน เอฟซี “คาวบอยแม่โจ้”แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนาม ฟุตบอลไทยลีก4 ฤดูกาล2019เปิดรังเหย้าThe Home of cowboys สนามอินทนิล ต้อนรับการมาเยือน ของ น่าน เอฟซี . นัดนี้ แม่โจ้ เปิดบ้าน สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมเชียร์คับคั่ง มีผู้ใหญ่ใน ม. แม่โจ้ อย่าง ดร. อำนวย ยศสุข ประธานกรรมการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และที่ปรึกษษ สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด มาร่วมชม พร้อมอธิการบดี แม่โจ้ หลังจบเกมประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด นายณรงคฺ สุวภาพ ได้จับรางวัลมอบเสื้อทีมแม่โจ้ ให้กับผู้โชคดี อีกด้วย ซึ่งเป็นการมอบเสื้อให้แฟนบอลทุกนัดที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เล่นในบ้าน

เปิดเกมเป็นเจ้าบ้าน แม่โจ้ ที่ทำเกมรุกใส่ทันที แค่ห้านาทีแรก แม่โจ้ เกือบจะได้ประตูขึ้นนำ น่าน เอฟซี ก็ไม่เปิดโอกาสให้แม่โจ้ บุกข้างเดียว สวนกลับเกือบได้ประตูเหมือนกัน ทั้งสองที่มต่างก็ผลัดกันรุกกันรับ แม่โจ้ มีโอกาสงาม ๆ มากว่าแต่จบสกอร์ไม่ได้เอง เพราะประตูน่าน เอฟซี วัชระ ปั้นมูล เป็นซุปเปอร์เซฟ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลัง โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด สั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม เปิดฉากแลกกัน มีการปะทะกันมากขึ้น แม่โจ้ ก็ทำเกมบุกอย่างหนัก หวังจะยิงประตูให้ได้ แต่ก้ยังไม่ผ่านประตู น่าน เอฟซี อย่าง วัชระ ไปได้ แถมปราการหลัง น่าน ก็ยังไม่พลาด แม่โจ้ ก็ยัง มีโอกาส ที่จะเพิ่มสกอร์ อีกหลายครั้ง แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด มาท้ายเกมแม่โจ้ โหมใส่อย่างหนัก แต่ ประตู น่าน เอฟซี ก็ยังเหนียวเหมือนเดิม หมดเวลาเจ้าบ้าน แม่โจ้ ยูไนเต็ด เสมอกับ น่าน เอฟซี แบบสนุกไร้สกอร์ 0-0 แม่โจ้ เก็บเพิ่มอีก1 แต้ม เป็น 5 แต้ม ในนัดหน้า แม่โจ้ ยูไนเต็ด จออกนอกบ้านนัดแรกไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีม B

ร่วมแสดงความคิดเห็น