สุดสลด!! พ่อเฒ่าวัย 68 ปี ยืนฉี่ข้างเสาไฟฟ้า ถูกหนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนเละดับอนาถ

อุบัติเหตุสยองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น.กลางดึกคืนวันที่ 3 มี.ค.2562 ร.ต.ท.ธนพัด ภัทรศิริพร พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนคนยืนปัสสาวะข้างถนนถึงแก่ชีวิต บริเวณใกล้กับสะพานลอยบ้านบ่อหิน ถนนสายดอยสะเก็ด-เชียงใหม่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด พบชายคนหนึ่งนอนสลบเหมือดอยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ แขนขาข้างซ้ายหัก จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง ร.พ.ดอยสะเก็ดแต่สิ้นใจเสียชีวิตระหว่างทราบผู้ตายชื่อ นายสว่าง เครื่องคำ อายุ 68 ปีเป็นชาวบ้านสายนอก ต.สันป่าเปา อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กพ 9401 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังจอดอยู่บริเวณเชิงสะพานลอย ส่วนคนขับเป็นชาย อายุประมาณ 32 ปีไม่ทราบชื่อและไม่มีเอกสารใดๆมีอาการมึนเมาอย่างหนักจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างถนนถูกชนได้รับความเสียหายอีก 2 คันล้มอยู่

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสว่างฯผู้เสียชีวิตได้มาเที่ยวบ้านญาติซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำใกล้กับสะพานลอย ขณะที่มายืนปัสสาวะเพลินอยู่ข้างเสาไฟฟ้า ได้ถูกรถยนต์เก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนร่างอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง แล้วรถเก๋งยังเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของจอดไว้หน้าร้านขายของชำได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น