สุดสลด สาวขี่ จยย.ถนนเลียบทางรถไฟ จะขับแซงรถข้างหน้า แต่เร่งเครื่องไม่ทันถูกรถยนต์อีกคันขับสวนทางมาชนอย่างจัง ดับคาที่

อุบัติเหตุครั้งนนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 มี.ค.62 โดยทาง ร.ต.อ.(หญิง) สิริกาญจน์ ศิริคำน้อย พนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ทิศตะวันออก ม.3 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 8307 ลำพูน สภาพด้านข้างมีร่อยรอยการชนเสียหาย

ขณะเดียวกัน พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์คนาโน หมายเลขทะเบียน จบว 227 เชียงใหม่ ล้มอยู่ด้านหน้า และพบร่างหญิงสาวคนขับถูกชนนอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อคือ น.ส.อนัตตา พรหมมา อายุ 34 ปี ที่อยู่ 36/13 ถ.หัสดิเสวี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนทางด้าน น.ส.นิภา ป๋ากาศ อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์อีซูซุ คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทางมุ่งหน้าไป อ.สารภี ซึ่งเป็นถนนทางตรง 2 เลน กระทั่งถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับแซงรถยนต์ขึ้นมาอีกเลน แต่เร่งเครื่องไม่พ้นทำให้รถของตนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ไถลลงข้างทางและคนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้นำภาพกล้องที่ติดในตัวรถของคู่กรณีไปทำการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะได้ทำการส่งให้แพทย์นิติเวชทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนประสานทางญาติมารับนำกลับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบสวนทางด้าน น.ส.นิภา ป๋ากาศ อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์อีซูซุ คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทางมุ่งหน้าไป อ.สารภี ซึ่งเป็นถนนทางตรง 2 เลน กระทั่งถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับแซงรถยนต์ขึ้นมาอีกเลน แต่เร่งเครื่องไม่พ้นทำให้รถของตนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ไถลลงข่้างทางและคนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้นำภาพกล้องที่ติดในตัวรถของคู่กรณีไปทำการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะได้ทำการส่งให้แพทย์นิติเวชทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนประสานทางญาติมารับนำกลับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น