สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว อากาศบ้านเราในช่วงนี้กลางวันเริ่มร้อนสุด ๆ แล้ว ที่น่ากลัวว่าจะพายุฤดูร้อนมาเยือน วันนี้ (5 มี.ค.) ที่คนที่มีอาชีพ สื่อมวลชนหรือนักข่าว ก็ถือเป็นวันนักข่าว นกน้อยทั่วประเทศ ก็จะจัดงาน วันนักข่าว กันทั่ว ที่ เชียงใหม่ เจ้าอ้อน ชัยพิณ ขัติยะ พี่ใหญ่ของ ไทยรัฐ เชียงใหม่ ก็เป็นแม่งานจัดที่ สโมสรไนท์เพลส ของเสี่ยแดงไพ โรจน์ รุ่งเรือง พร้อมกับเตะฟุตบอลกับทีม รวมตำรวจภาค 5 คู่นี้เตะกันทุกปี ผลัดกันแพ้กันชนะมาตลอด

แต่ที่ร้อนเวลานี้ ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสองทีมที่ผลัดกันขึ้นนำจ่าฝูงระหว่าง แมนเซสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แต้มห่างกันแค่ แต้มเดียว

มาทางบ้านเรา ไทยลีก ที่พึ่งจะดวลกัน สองนัด สมุทรปราการ ขยับนำก่อน มี 6 แต้ม ตามด้วย พีที ประจวบ กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ หรือ ยูลีก เจ้าภาพ มหา วิทยาลัยเชียงใหม่้ จะเปิดการแถลงข่าวการแข่งขันยูลีก พร้อมจับฉลากแบ่งสาย ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 13.30 น. ณ ห้องตะวัน กังวานพงศ์ อาคารยุทธศาสตร์ มหาวิทยา ลัยเชียงใหม่

รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มี รศ.นพ.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเป็นประธาน วันก่อน อธิบดีกรมพลศึกษา ดร.ปัญญา หาญลำยวง ขึ้นเหนือมาเป็นประธานปิดการแข่งขัน วงโยธวาทิตภาคเหนือ ที่จังหวัดลำพูน ในปีนี้ ทีมจักรคำคณาทร เจ้าภาพลำพูน คว้าแชมป์ไปครอง ในระดับภาคเหนือ

ดร.ปัญญา หาญลำยวง
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ

ตามไปชมลูกหนัง ที 4 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี ไปเยือน วัดโบสถ์ ซิตี้ ในเย็นวันนี้ พร้อม โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ ที่นำทีมนักเตะวชิราลัย เจแอล ทีมบี ไปเยือน ถึงถิ่น เมืองสองแคว พิษณุโลก วัดโบสถ์ ซิตี้ ก็โดนเจ้าบ้าน หวดไปแค่เบาะ ๆ 2 -0 ไม่เป็นไรนัดหน้า จะเล่นในบ้าน ก็คงจะเอาคืนบ้างทั้งต้นและดอก

ผณินท์ ทับกล่ำ

ฟุตบอลอาวุโส 50 ปี ขึ้นไป อบจ. คัพ ก็จับฉลากแบ่งสายไปแล้ว มี 16 ทีม แบ่ง 4 สาย งานนี้ ได้ ผณินท์ ทับกล่ำ เป็นประธานจัดการแข่งขัน จะมีแข่งทุกวันเสาร์

สาวๆ ฝ่ายประชาสัมพันธ๋ การตลาด ในเครือ รพ.รามคำแหง พร้อมต้อนรับผู้มาร่วมงาน ปั่น 2 น่อง สู่การระดมน้ำใจ ช่วยผู้พิทักษ์ป่า ให้กล้าแกร่ง ที่ รพ.ในเครือรามคำแหง จัดในวันที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น