ระทึกกลางดึก!! รถพ่วง 18 ล้อ ชนกระบะพลิกคว่ำพังยับ คนขับติดภายในรถ จนท.กู้ภัยพากันช่วยนำตัวออกมา

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 8 มี.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณ แยกหนองใคร ถนนวงแหวนรอบสาม หลังทราบเรื่องจึงรุดนำเจ้าหน้าที่เข้าที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานอุปกรณ์ตัดถ่าง และอุปกรณ์ช่วยเหลือปฐมพยา บาล เข้าไปช่วยผู้ประสบเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา

โดยเมื่อไปถึงพบว่า มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-2015 พระนครศรี อยุธยา จอดอยู่กลางถนน สถาพด้านหน้ารถมีร่องรอยชนพังเสียหาย นอกจากนี้พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 5197 เชียงใหม่ สภาพหงายท้อง ได้รับความเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้พบคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือ นำเครื่องตัดถ่างเข้าทำการนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา ประมาณ 20 นาที จนสามารถนำตัวออกมาได้ในที่สุด ก่อนทำการช่วยปฐมพยาบาล และเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ และส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานเบื้องต้น ยังไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึกที่ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวนอนหลับแล้ว ประกอบกับระหว่างที่เกิดเหตุไม่มีรถที่เห็นเหตุการณ์ ได้ยินเพียงเสียชนกันดังสนั่น ก่อนจะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุคร่าวๆ ไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้จะได้มีการเชิญตัวคนขับทั้ง 2 ฝ่าย รวมไปถึงพยานที่เกี่ยวข้อง มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ : หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลเมืองแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น