เผยภาพในถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน ยืนยันนิรุตต์ไม่ได้เล่นเป็นท่านผู้ว่า ณรงค์ศักดิ์

จากภารกิจกู้ภัยระดับโลก ช่วยเหลือ 13 หมูป่าติดถ้ำ เป็นเรื่องราวที่คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับปฏิบัติการติดตามค้นหาช่วยเหลือ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีและโค้ช รวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่ สาย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งไทยและต่างชาติ ต่างทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลเยาวชน ทั้ง 13 ชีวิต ให้ออกมาจากถ้ำ

ล่าสุดในเฟซบุ๊กแฟนเพจ The Cave – นางนอน ได้เผยภาพภายในถ้ำหลวง ซึ่งเป็นภาพขณะถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง The Cave – นางนอน พร้อมแคปชั่นว่า Filming in a cave for The Cave – นางนอน #thecave Coming soon!

โดยก่อนหน้านี้มีการคาดเดาถึงบุคคลที่จะมาเล่นบทเป็นท่านผู้ว่า ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดภารกิจกู้ภัยในขณะนั้น มีข่าวออกมาว่าอาจจะเป็นคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่มีภาพเผยแพร่ออกมาใส่ชุดข้าราชการ ทางเพจ The Cave – นางนอน ได้ออกมาโพสต์ชัดเจนแล้วว่า ไม่ใช่คุณนิรุตต์ จะเป็นใครนั้น ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเพจ อย่างไรก็ตามข่าวที่ออกมา The Cave – นางนอน ภาพยนตร์ภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าเรื่องแรก วางแผนจะเข้าฉายเดือนกรกฎาคม 2019 นี้ อดใจรอกันอีกนิด เราจะได้เห็นบรรยากาศภายในของถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน กันอย่างแน่นอน

ภาพจาก :เฟซบุ๊กแฟนเพจ The Cave – นางนอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น