สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุ คาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก อีกไม่นาน งานยิ่งใหญ่ของ ชาวเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ ก็จะมาถึงแล้ว มาดามบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ขอปิดแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม จอมพลังที่เชียงใหม่ ไปก่อน หลังจากที่มีปัญหาในเรื่องการตรวจสารโด๊ป สมาคมยกน้ำหนัก ฯ ออกมาประกาศ ยกเหล็กประกาศปิดแคมป์ทีมชาติ

สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ประกาศปิดแคมป์จอมพลังทีมชาติไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังตัดสินใจ ไม่ส่งจอมพลังลงชิงชัยระดับนานาชาติ จนกว่าจะคลี่ปัญหาโด๊ปให้กระจ่าง แต่ยืนยันจัดศึกยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 18-27 ก.ย.นี้ ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกชาติประทับใจ ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

ขอเชิญผู้ที่จบ ม.ปลาย ยังหาที่ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีไม่ได้ เชิญที่ สพล.เชียงใหม่ เวลานี้ยังมีที่ว่างให้อยู่ แต่ถ้ามาช้าเต็มแน่นอน หลังจากที่กลับจากไป ฝึกวิทยายุทธสิงหฺเซิ้ตดำ เมืองกว๊าน พะเยา กลับมา ก็เริ่มลุยเข้มนักเตะ สพล. เชียงใหม่ ชุด ยูลีก 2019 ทันที เพราะจะลงสนามนัดแรก 13 มี.ค. นี้ เปิดบ้านเจอกับ ม. เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก เชียงใหม่ ดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

สุดยอดโค้ชบ้านนอก โค้หนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง นำทีมนักเตะ สันกำแพง ในรุ่น 14 ปี และ 18 ปี ฉลุยเข้ารอบ 4 ทีมทั้งสองรุ่น ในฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าถึงชิง

ข่าวเศร้าแสดงความอาลัย นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงใหม่พร้อมคณะกรรมการบริหารชมรม ตลอดจนเพื่อนๆชาวฟุตบอลอาวุโสร่วมแสดงความไว้อาลัย ต่อ อาจารย์วัชราวุธ พุทธิวินโน ที่สูญเสียคุณพ่อสวดพระอภิธรรมที่วัดพวกเปีย ถนนทิพยเนตร อ.เมืองเชียงใหม่ เจัาภาพได้ทำการฌาปนากิจศพที่ สุสานหายยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น