รองผู้บังคับการตำรวจจังหวัดตาก ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายข้าราชการตำรวจ สภ.พบพระ

เมื่อวันที่11มี.ค.62 เวลาประมาณ08.45น. พ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผบก.ภ.จังหวัดตาก มาตรวจเยี่ยม สภ.พบพระ พบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ รอง ผกก.(ป.)ฯ พ.ต.ท.ชัยวิวัฒน์ วัฒน์ธนะคำรณรอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.ณัฐวัตร ธรรมนิมิต รอง ผกก.สส.ฯและข้าราชการตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ ได้มอบนโยบายการปฏิบัติและกำชับข้อสั่งการดังนี้

ดำเนินการตามโครงการยกระดับการบริการประชาชนให้พร้อมรับการตรวจ สืบสวนหาข่าว-ติดตามจับกุมผู้กระทำผิดเผาป่าในพื้นที่รับผิดชอบ เร่งรัดจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดให้บรรลุตามเป้าหมายตัวชี้วัดที่กำหนด
พร้อมเป็นประธานพิธีเปิดการตรวจภายในเกี่ยวกับระบบการเงิน กฎระเบียบและการปฏิบัติต่างๆ ของสภ.พบพระ โดยสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย.พ.ต.อ.เมธี ศรีทะวงศ์ ผกก.ฝตส.2 ตส.2
พร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิง ณฐมน ฉลาดธัญกิจ ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง ณัฐชา มานะอุดมสิน รอง สว.ฝตส.2 ตส.2 วัตถุประสงค์ เพื่อพิสูจน์ความถูกต้องและเพื่อสิ่งนี้ได้ของข้อมูลและตัวเลขต่างๆทางด้านการเงินการบัญชีและด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยรับตรวจว่าเป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ คำสั่งมติคณะรัฐมนตรีและนโยบายที่กำหนด

เพื่อสอบทานระบบการควบคุมภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยงของหน่วยรับตรวจเพียงพอและเหมาะสม เพื่อติดตามและประเมินผลของการบริหารงานและดำเนินการตลอดจนให้ข้อเสนอและหรือ สถานการณ์ปรับปรุงแก้ไขการบริหารงานและการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลและบรรลุผลสัมฤทธิ์ของงาน รวมทั้งให้มีการบริหารจัดการที่ดี เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยรับตรวจรับทราบปัญหาการปฏิบัติงานของ ผู้ใต้บังคับบัญชาและสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที

ร่วมแสดงความคิดเห็น