เทศบาลตำบลช้างเผือก จัดการแข่งขันกีฬาประชาชนและกีฬาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 11.00 น. ที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายคเชน เจียกขจร นายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาประชาชนและกีฬาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2562 ภายในงานมีการแข่งขันกีฬาของประชาชนจากชุมชนต่างๆ โดยมีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกว่า 500 คน

โดยการแข่งขันกีฬาออกเป็นดังนี้ ประเภทกีฬาสากล ประกอบด้วย ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล เปตอง ส่วนกีฬาพื้นบ้าน เช่นการวิ่ง 3 ขา การวิ่งกระสอบ ชักกะเย่อ และกีฬามหาสนุกอื่น ๆ ซึ่งก่อนที่จะเป็นการแข่งขันของเยาวชน ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ระหว่างทีมผู้บริหารเทศบาลฯกับทีมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ในช่วงเวลาพักได้มีการจับรางวัลหางบัตรให้แก่ผู้ที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทุกคน รางวัลประกอบด้วย พัดลม ตู้เย็น สิ่งของจำเป็นใช้ในบ้านและครัวเรือนเป็นต้น ทำให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมได้มีความสุขอย่างถ้วนหน้ากันทุกคน

สำหรับ โครงการจัดการแข่งขันกีฬาประชาชนและกีฬาเด็กและเยาวชน ประจำปี 2562 ภายในงานมีการแข่งขันกีฬาของประชาชนจากชุมชน ทางบาลตำบลช้างเผือก ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี วัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ประชาชนมีสุขภาพดี เอาเวลาว่างหันมาออกกำลังกาย เป็นการพบปะสามัคคีปรองดอง รู้แพ้รู้ชนะและให้อภัยแก่กันและกัน อีกทั้งเป็นการพบหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้ชุมชนมีพลังสามัคคีและเป็นชุมชนเมืองที่เข้าแข็งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น