คุณครูสาว รร.แกน้อยศึกษา อ.เชียงดาว โพสต์โซเชียล ขอความช่วยเหลือ ด.ญ.ชั้น ป.2 ประสบอุบัติเหตุ ไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล

คุณครูสาว รร.แกน้อยศึกษา อ.เชียงดาว โพสต์โซเชียล ขอความช่วยเหลือ ดญ.ชั้น ป.2 ประสบอุบัติเหตุ ไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

วันที่ 11 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า “Pawa Pawarisar” ได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือผ่านทางโลกโซเชียล ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหญิง ชั้น ป.2 ได้ประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แต่เรื่องจากขาดทุนทรัพย์ในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ทำให้ได้รับความเดือดร้อน และทางผู้โพสต์ซึ่งเป็นคุณครูสอนประจำชั้น เห็นว่าเด็กหญิงกำลังขาดความช่วยเหลือ จึงได้มีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าว เพื่อเป็นตัวแทนในการรับบริจาคความช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าของโพสต์ ระบุว่า น้องข้าวฟ่าง (นร. ชั้น ป.2 รร. แกน้อยศึกษา อ.เชียงดาว) และคุณแม่ ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์เบรกแตก ทำให้เสียหลักกลิ้งไถลลงเนินเขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส (ณ วันเสาร์ ที่ 9 มี.ค. 62 ที่เกิดเหตุคือ บริเวณหมู่บ้านโครงการหลวงห้วยเกี๋ยง เส้นทางเมืองนะ-แกน้อย)

อาการของผู้ป่วย คุณแม่กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ แทงอวัยวะภายใน จึงมีเลือดออกในช่องท้อง คุณหมอกำลังทำการรักษาค่ะ น้องข้าวฟ่าง คางฉีก กระดูกแขนหักทั้งสองข้าง ฟกช้ำตลอดทั้งตัว ต้องทำการผ่าตัดขณะนี้ทั้งสองรู้สึกตัวเป็นระยะ แต่ยังไม่สามารถสื่อสารได้ รักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และเนื่องจากเป็นการรักษาที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง คุณครูจึงอยากขอความอนุเคราะห์ผู้ที่มีความประสงค์ ต้องการสมทบค่ารักษาพยาบาลให้แก่น้องข้าวฟ่างและคุณแม่

โดยสามารถโอนเงินสมทบค่ารักษาพยาบาลมาได้ที่เลขที่บัญชี 7870277207 ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี นางสาวปวริศา อชิระธนภูมิ (คุณครูประจำชั้นของน้องข้าวฟ่าง) คุณครูจะรวบรวมและส่งมอบให้กับครอบครัวของน้องต่อไปค่ะ ฝากน้องข้าวฟ่างและครอบครัวไว้ในคำอธิษฐานด้วยนะคะ ขอบพระคุณน้ำใจของทุก ๆ ท่าน มา ณ ที่นี้ ขอพระเจ้าอวยพรทุก ๆ ท่านค่ะ สอบถามเพิ่มเติม 062-2971955 ครูบี

ร่วมแสดงความคิดเห็น