ตำรวจภูธร จ.แพร่ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และรับมือก่อนการเลือกตั้ง ส.ส.

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อ เวลา 16.30 น.ที่ลานหน้า สภ.เมืองแพร่ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมาถึง ร่วมกับ พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.แพร่ พ.อ.ชินทัศน์ หทวกละมัย รองผอ.กอ.รมน.แพร่ พ.อ.เชิดพงศ์ ช่วยบำรุง เสนาธิการ พล ม.1 โดยมีกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง สรรพสามิต ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ ขนส่ง และอาสาสมัครต่างๆ ร่วมบูรณาการในครั้งนี้ โดย พ.ต.ท.ยรรยบงค์ สุระมณี รักษาการรองผกก.ป.สภ.เมืองแพร่ นำกำลังตำรวจทำความเคารพ

พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ รายงานต่อประธานในพิธีว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 5 มีนโยบายและมาตรการในการ รักษาความสงบเรียบร้อยก่อนวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2562 พร้อมกันทั่วประเทศเพื่อให้จังหวัดแพร่เป็นพื้นที่ที่มีความสงบเรียบร้อย ในวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 24 มีนาคม 2562 ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ จึงได้จัดให้มีพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2562 บูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และเป็นการป้องกันเหตุก่อความไม่สงบในพื้นที่ การปล่อยแถวระดม กวาดล้างในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมพิธี จำนวน 350 นาย ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ , เจ้าหน้าที่ทหาร , ป้องกันจังหวัดแพร่ , สรรพสามิตพื้นที่แพร่, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย , ขนส่งจังหวัดแพร่ ภาคเอกชน , ประชาชน , อาสาสมัคร และสื่อมวลชน ทุกแขนง

ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ในพื้นที่ของจังหวัดแพร่มีความสงบเรียบร้อยดี ไม่น่าเป็นห่วง แต่เพื่อเป็นการไม่ประมาทจึงต้องมีการเฝ้าระวังป้องกันผู้ไม่หวังดี และต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนทุกฝ่ายที่เสียสละเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแพร่โดยรวม


ร่วมแสดงความคิดเห็น