สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุฯคาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก อีกไม่นาน งานยิ่งใหญ่ของชาวเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ ก็จะมาถึงแล้ว ยังไม่เต็ม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ขอเชิญผู้ที่จบ ม.ปลาย

ทิปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.โรงเรียนสันกำแพง

ที่ยังหาที่ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีไม่ได้ เชิญที่ สพล.เชียงใหม่ เวลานี้ยังมีที่ว่างให้อยู่ แต่ถ้ามาช้าเต็มแน่นอน เปิดรับสมัครทั้ง 3 คณะ มีศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลปศาสตร์ ผู้ที่เป็นนักกีฬาถ้าต้องการก้าวหน้าในกีฬาที่ชื่นชอบมาได้เลย ทิปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.โรงเรียนสันกำแพง ได้สุดยอดโค้ชบ้านนอก

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง นำทีมนักเตะ สันกำแพง ในรุ่น 14 ปี และ 18 ปี ฉลุยเข้ารอบ 4 ทีมทั้งสองรุ่น ในฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าถึงชิงโอกาสที่จะลุ้นแชมป์มีสูง เพราะโค้ชติวเข้ม

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ฝากประชาสัมพันธ์ มาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ประธานชมรมสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 13.30 น. สมาคมฯ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมกลาง อาคารที่พักสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่สำคัญจะมีการแต่งตั้งประธานชมรมฯอีกด้วย ทุกท่านก็อย่าลืม

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก กระบี่มือสอง จะนำทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ลงสนาม ศึกลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ที่สนามฟุตบอลกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ในวันที่ 12 มี.ค.นี้ งานนี้ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะตามไปดูผลงานกระบี่มือสองด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น