ผจก.ทีม คนอง ตั้งเป้า แข้งเยาวชนเชียงใหม่ ในบุรีรัมย์เกมส์ มีลุ้น

จับติ้วแข้งเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 เจ้าภาพบุรีรัมย์ เลือกเปิดสนามกับ เชียงใหม่ จะเป็นคู่ที่สนามเดือดแน่นอน คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีมมั่นใจ ละอ่อนเชียงใหม่ ชุดนี้มีลุ้นเข้ารอบอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่านัดแรกประเดิมกับเจ้าภาพ ก็ไม่มีปัญหา ตั้งเป้าขอมีเหรียญกลับบ้าน

ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการการกีฬา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1/2561 เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 เห็นชอบให้จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน แห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2562 นั้น

เนื่องจาก วัน เวลา จัดการแข่งขันฯ ดังกล่าว ตรงกับวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดวันเลือกตั้งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ทำให้ จังหวัดบุรีรัมย์ ต้องเลื่อนการจัดการแข่งขันฯ ออกไป ดังนี้ 1. การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” จากเดิม ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2562 เปลี่ยนเป็น ระหว่างวันที่ 10-20 พฤษภาคม 2562

ผลการจับฉลากฟุตบอลชายกีฬาเยาวชนแห่งชาติ บุรีรัมย์เกมส์ ครั้งที่35 แบ่งเป็น 4 สาย ประกอบด้วย
สาย A สมุทรปราการ นนทบุรี นครราชสีมา สาย B ชลบุรี ปัตตานี ขอนแก่น สาย C สุพรรณบุรี สุโขทัย นครสวรรค์ สาย D บุรีรัมย์(เจ้าภาพ) เชียงใหม่ กระบี่ โดยบุรีรัมย์ เจ้าภาพเปิดสนามกับ เชียงใหม่

ทางด้าน อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีม กล่าวว่า เป้าหมายสำหรับเชียงใหม่ ต้องมีเหรียญกลับบ้านให้ได้ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดคือ อยากได้เหรียญทองกลับบ้านเลย ซึ่งจะเต็มที่ทุกนัดที่ลงแข่งขัน ในช่วงเวลาที่เหลืออีกหลายเดือน ทางสต๊าฟโค้ชก็จะติวเข้มนักเตะ ในเรื่องอากาศที่ บุรีรัมย์ ช่วงมีนาคม มีอากาศร้อน ก็ยังดีที่เจ้าภาพเลื่อนการแข่งขันไปเป็น พฤษภาคม จะเข้าสู่หน้าฝน อากาศคงจะคลายร้อนไปบ้าง

ทางดานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เยาวชนเชียงใหม่ ชุดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ นายจิราชัย โนกาศ ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า”สำหรับทีมเชียงใหม่ มีความพร้อมมาก เพราะเราซ้อมต่อเนื่องมาทุกวัน และเด็กชุดนี้เคลื่อนไหวตลอดในการแข่งขันยูธลีกทุกสัปดาห์ เป้าหมายชัดเจนต้องมีเหรียญกลับบ้าน ขอฝากพี่น้องชาวเชียงใหม่และในโซนภาคเหนือ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในฐานะตัวแทนภาคเหนือและเชียงใหม่ครับ” เข้าร่วมในการแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น