พิธีปิดและมอบประกาศนีบัตรการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาเวชปฏิบัติทั่วไป (การรักษาโรคเบื้องต้น) รุ่นที่ 21

ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีปิดและมอบประกาศนีบัตรแก่พยาบาลวิชาชีพจากทั่วประเทศที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาเวชปฏิบัติทั่วไป (การรักษาโรคเบื้องต้น) รุ่นที่ 21 โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ เป็นประธานมอบประกาศนียบัตร รองศาสตราจารย์ ดร.ศิวพร อึ้งวัฒนา ประธานหลักสูตรฯ กล่าวรายงาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กนกพร สุคำวัง ผู้อำนวยการศูนย์บริการพยาบาล กล่าวแสดงความยินดี

หลักสูตรดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ ความสามารถในการประเมินภาวะสุขภาพ คัดกรอง วินิจฉัยปัญหาผู้ป่วย อีกทั้งให้การรักษาโรคเบื้องต้นให้ภูมิคุ้มกันโรค ส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และฟื้นฟูสภาพอย่างต่อเนื่องแก่บุคคล ครอบครัวและชุมชนให้การพยาบาลผู้ป่วยเรื้อรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งให้การช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินและส่งต่อได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้สามารถให้ความรู้ คำแนะนำ และ

ให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพได้ การอบรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 – 10 มีนาคม 2562 (เป็นระยะเวลา 4 เดือน) ณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม

ร่วมแสดงความคิดเห็น