จูบท้ายเก๋ง!! นักศึกษาจบใหม่ซิ่ง จยย.หลบรถยนต์ กลับเสียหลักชนท้ายรถเก๋งเจ็บสาหัส

จูบท้ายเก๋ง!! นักศึกษาจบใหม่ซิ่ง จยย.หลบรถยนต์ กลับเสียหลักชนท้ายรถเก๋งเจ็บสาหัสพร้อมเพื่อน

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 12 มี.ค.2562 พ.ต.ท.อุตสาหะ ณ เชียงใหม่ พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งจอดข้างถนน มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน

เหตุเกิดบนถนนสายดอยสะเก็ด-เชียงใหม่ (ขาเข้า) บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 7/700 หมู่ 2 บ้านน้ำแพร่ ต.ตลาดขวัญ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอินทราดอยสะเกิด พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า

คลิ๊ก สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน กรร 125 แพร่ ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กร 5031 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคู่ และมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนทราบคนขับชื่อนายเจษฎา ปีอาทิตย์ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 9/10 หมู่ที่ 1 ต.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ และคนซ้อนท้ายไม่ทราบชื่ออยู่ในวัยเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว นำตัวส่ง รพ.ดอยสะเก็ด

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเจษฎาฯ ซึ่งเป็นนักศึกษาเพิ่งจบใหม่ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนอีกคนหนึ่งซ้อนท้าย มุ่งหน้าเข้าเมืองเชียงใหม่ เพื่อจะแซงรถยนต์คันหนึ่งที่วิ่งอยู่ด้านหน้าแต่ไม่พ้นได้หักหลบ กลับเสียหลักไปพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างถนน อย่างแรงเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสกันทั้งคู่ดังกล่าว

ขอขอบคุณ:กู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น