แพร่เตรียมพร้อมรับ “ลุงตู่” นายกรัฐมนตรี เดินทางตรวจราชการในพื้นที่วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่ มาเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 นายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชาหัวหน้า คสช. และคณะ จะเดินทางมาตรวจราชการและเยี่ยมประชาชนในพื้นที่จังหวัดแพร่ ในช่วงวันหยุดราชการในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬา อบจ.แพร่

นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 น. โดยประมาณ นายกรัฐมนตรี (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) และคณะจะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานแพร่ หลังจากนั้นเดินทางมายัง สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ อำเภอเมืองแพร่ เพื่อมาตรวจราชการและเยี่ยมประชาชนในพื้นที่จังหวัดแพร่ เมื่อเดินทางมาถึง มีผู้สูงอายุ เยาวชน และประชาชน ร่วมต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวต้อนรับนายกรัฐมนตรี และเชิญนายกรัฐมนตรีมอบสมุดประจำตัวให้กับผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ทำกินในชุมชน ตามนโยบายรัฐบาลในลักษณะแปลงรวม จำนวน 5 ราย และมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชน จำนวน 5 ราย
ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวว่า จากนั้น นายกรัฐมนตรี (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) จะได้กล่าวพบปะกับประชาชนที่มาต้อนรับกว่า 10,000 คน พร้อมเยี่ยมชมบูธนิทรรศการผลงานของรัฐบาล นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าหม้อห้อม ผลิตภัณฑ์ไม้สัก โครงการไทยนิยมยั่งยืน หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี และการสร้างเมืองสุขภาวะผู้สูงวัย

“ขอเชิญชวนประชาชนชาวแพร่ ร่วมแต่งกายเสื้อหม้อห้อม ร่วมต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะ ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ อำเภอเมืองแพร่” ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีรายงานจะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กรรมการหมู่บ้าน ทุกหมู่บ้าน หมู่บ้าน ละ 10 คนจะไปทำการต้อนรับ นายกรัฐมนตรี โดยให้ไปพร้อมกันเวลา 12.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น