2 หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย. ทางมืดไม่ทันเห็นพุ่งชนกันอย่างจัง ต่างบาดเจ็บ 1 ในนั้นอาการสาหัส จนท.กู้ภัยรุดนำตัวส่ง รพ. เร่งประสานญาติผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 12 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนประตูป่า​ใกล้เดอะลักษ์โฮม อ.เมือง หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5660 ลำพูน ล้มอยู่กลางถนน ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นชายหนุ่ม อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีเหลือง ได้รับบาดสาหัส ส่วนคู่กรณีเป็นชายอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บแต่รู้สึกตัวดี ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกันทราบว่า รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้วิ่งมาด้วยความเร็ว ซึ่งบริเวณถนนดังกล่าว เป็นทางค่อนข้างมืดก่อนที่จะเกิดพุ่งชนกันอย่างจัง ทำให้คนขับทั้งสองคันต่างล้มกระเด็นไปทั้งคู่ แต่คาดว่าชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ศีรษะน่าจะกระแทกพื้นถนนทำให้สลบและไม่ได้สติ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการช่วยเหลือ และเร่งติดตามแจ้งกับทางญาติผู้ประสบเหตุ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการรวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนอีกครั้ง

เครดิตภาพ : พร มารดา

ร่วมแสดงความคิดเห็น