สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุฯ คาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก ก็หวังว่า พายุฤดูร้อนคงไปมาอย่างรุนแรง เริ่มเปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ศึกลูกหนัง ยูลีก 2019 ยังเปิดรับสมัครอยู่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ขอเชิญผู้ที่จบ ม.ปลาย

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ยังหาที่ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีไม่ได้ เชิญที่ สพล.เชียงใหม่ เวลานี้ยังมีที่ว่างให้อยู่ แต่ถ้ามาช้าเต็มแน่นอน ถ้าเป็นนักกีฬาทีมีผลงาน จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมนักเตะ สพล.เชียงใหม่ ลงสนามใน ศึกลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2019 ที่สนามกองพันสัตว์ต่าง แม่ริม ก็เก็บสามแต้มในกระเป๋าไว้ก่อน ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2562

นพดล เกิ้งบุรี

นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 แจ้งมาว่า ทาง กกท. นำทีมโดยผู้ว่า กกท. จะขึ้นมาเชียงใหม่ ประชุม บุคลา กร กกท. ในภาค 5 ทั้งหมด ที่ อาคารหอพัก 700 ปี โดยมีบุคลากร กกท. ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดมาร่วม

โค้ชสมชาย มากมูล

หลังจากที่ ทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่ผ่าน เสมอกับ แอร์ฟอร์ต แบบที่น่าจะชนะ โค้ชสมชาย มากมูล ทีแรกจะยื่นหนังประท้วงการตัดสินของ กรรมการ แต่ก็หยุดไว้ไม่ประท้วง เตรียมนำทีมเดินหน้าไปร่วม การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 2019 นัดที่ 6 ออกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู นัดนี้คงจะมีแฟนคลับ ไปให้กำลังใจไม่มากก็น้อย นักกีฬาฟุตบอลถ้าขาดผู้เล่นคนที่ 12 มักจะเล่นไม่ค่อยออก

เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด

มาทางบ้านเราอีกทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในศึกที 4 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 งานนี้ เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ต้องติวเข้มนักเตะ ทางด้าน ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ฝากเชิญชวนมาให้กำลังใจนักเตะคาวบอยกันหน่อย เริ่มเวลา 16.00 น. ที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น