รพ.ในเครือราม มอบเงิน ปั่นพิชิตอินทนนท์ ครั้งที่ 12 พร้อมนำแพทย์ตรวจสุขภาพ

มอบแล้ว ล้านกว่าบาท โรงพยาบาล เชียงใหม่ราม ร่วมกับ โรงพยาบาลเครือรามคำแหง มอบเงินเพื่อสมทบ “กองทุนผู้พิทักษ์ป่า 1,200,000 บาท”(หนึ่งล้านสองแสนบาท) ในการปั่นพิชิตอินทนนท์ คนพันธ์ุอึด ครั้งที่ 12 พร้อมจัดโครง การออกหน่วยตรวจสุขภาพแก่ประชาชน ในเขตพื้นที่ดอยอินทนนท์

ทพ.ศิระ ฮั่นตระกูล กรรมการบริหาร โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และตัวแทนกรรมการบริหารโรงพยาบาลเครือรามคำแหง ได้แก่ โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลลานนา ร่วมมอบเงินเพื่อสมทบ“ กองทุนผู้พิทักษ์ป่า ” จำนวน 1,200,000 บาท” ( หนึ่งล้านสองแสนบาทถ้วน ) โดยมีนายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช นายจงคล้าย วงพงศธร รองอธิบดีกรมอุทยานฯ นายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เป็นตัวแทนรับมอบ ในงาน “ปั่นพิชิตอินทนนท์ คนพันธ์ุอึด ครั้งที่ 12”

พร้อมกันนี้ ทางโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ได้จัดโครงการออกหน่วยตรวจสุขภาพ เคลื่อนที่ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ให้บริการตรวจสุขภาพ และความรู้ในการป้องกันโรค ให้กับประชาชน และเด็กนักเรียนที่พักอาศัยในเขตดอยอินทนนท์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ประจำ และเจ้าหน้าที่ “ผู้พิทักษ์ป่า ” เพื่อเป็นโอกาสให้กับประชาชนหลายร้อยชีวิต ให้ได้รับความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางสุขภาพอย่างทั่วถึง ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น