ศึกลูกหนัง ยูลีก 2019 เปิดฉากดวล 13 มี.ค.นี้ ใส่กันสามคู่ ระดับดิวิชั่น 1

เปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ศึกลูกหนังปัญญาชน ในเชียงใหม่ เริ่มวันที่ 13 มีนาคม 2562 ในประเภทดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มีดวลกัน 2 คู่ สพล. เจอ ม.เทคโนราชมงคล และ ม.ราชภัฏ เจอ มช. และ ที่สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ แชมป์เก่าคาวบอย แม่โจ้ ทุกคู่ใส่กันสนุกแน่นอน แบบไม่มีใครยอมใคร นัดแรกใครจะเก็บสามแต้มก่อน แฟนบอลอย่าพลาดชม

การแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเม้นต์ของ มหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ที่มี 12 สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ เข้าร่วมกีฬาฟุตบอล ยังคงแข่งแบบเดิม เหย้า-เยือน แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น ในประเภทดิวิชั่น 1 มี 6 ทีม มช. แม่โจ้ สพล. ม.นอร์ทฯ ม.เทคโนฯ ม.ราชภัฏฯ ดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม เปิดสนาม 30 มีนาคม 2562 ที่สนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าภาพร่วม

กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 ที่ มช. ร่วมกับ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ และ วิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น จะเริ่มทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2562 ในประเภทดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มีแข่ง 2 คู่ ทีมสถาบันการพลศึกษาเจ้าบ้าน เจอกับ ทีม มทร.ล้านนา เวลา 16.00 น.และในเวลา 18.00 น. ทีม ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เจอกับ มช. ที่สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ เจ้าบ้านเจอกับ ม.แม่โจ้

ส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด เริ่มการแข่งขัน ฟุตบอล ดิวิชั่น 2 ตามด้วย ดิวิชั่น 1 เจ้าภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเปิดกับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (แชมป์เก่า) หลังจบการแข่งขัน พิธีเปิดจะมีการแสดง วิทยาลัยนาฏศิลป์ และ การแสดงของผู้นำกองเชียร์ ทั้ง 12 สถาบันที่เข้าร่วมในการแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น