เปิดคลิป หนุ่มขับปิคอัพส่งแฟนท้องแก่ ถูกรถเก๋งหรู ขับปาดหน้ากะทันหัน

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า โหน่งน้ำกรด น้ำกลั่น ตรา เอฟสิบหก ลงในโซเชียล พร้อมกับคลิปมีความยาวประ มาณ 2.05 นาที และมีข้อความว่า ขับรถได้แย่มาก ปาดกูตั้งแต่แยกดอนจั่น (เจออีกที สนามบิน) กูตามไปเรียกให้จอดเสือกหนี แล้วก็เบรกจะให้กูชนตูดอีก ก็แค่เรียกคุยเสือกกลัว ถ้ากูต่อยมึง มึงไม่เหลือแล้ว หัวร้อนเลยกู ใครโดนมันปาดบ้างครับป้าย ฆส…..กทม.เซฟ

ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อตอนเช้าของวันที่ 13 มี.ค.2562 ได้ขับรถปิคอัพโตโยต้า เป็นรถส่งของไปส่งภรรยาที่กำลังท้องแก่ในตัวเมืองเขียงใหม่ มาตามถนนชุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง และเลี้ยวซ้ายที่บริเวณทางแยกดอนจั่น เพื่อขึ้นสู่ถนนมหิดล โดยเปิดไฟเลี้ยวซ้ายส่งสัญญานตลอด ปรากฎว่ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเซฟโลเลต สีน้ำตาล มีผู้ชายเป็นคนขับ อายุประมาณ 50 ปี มีผู้หญิงนั่งคู่ด้านหน้ามาด้วย ขับปาดหน้าอย่างกะทันหัน ตนต้องเบรกรถตัวโก่งจึงรู้สึกไม่พอใจ บีบแตรสัญญานให้หยุดรถมาคุยกัน แต่คนขับไม่ยอมหยุดรถ จึงขับรถตามพบว่ารถคันดังกล่าวได้เบรกรถ เพื่อให้รถของตนชนท้ายอีก แล้วก็ขับบึ่งหนีไป

พอเจออีกครั้งที่ใกล้ทางแยกสนามบินเชียงใหม่ เห็นรถคันดังกล่าวขับปาดหน้าปาดหลังคันอื่น ๆ ตลอดเวลา ตนจึงขับไล่ตามไปทันที่ด่านทหารเข้า กองบิน 41 จึงเรียกให้ทหารหยุดรถคันนั้นไว้ แล้วตนก็เดินเข้าไปหาถามว่าขับรถอย่างนี้ได้อย่างไร ทางทหารได้ห้ามปรามไว้ แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมลงรถกลับพูดตะโกนว่า “แกนั้นแหละผิด” แล้วก็ขับรถหนีไป ตนจึงรู้สึกโมโหมากขับรถอย่างนี้แย่มาก ๆ จึงได้โพสต์ลงในโซเซียล พร้อมกับคลิปที่ถ่ายจากหน้ารถดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น