หนุ่มขับกระบะ​ เกิดเสียหลักพุ่งตกน้ำในคลองชลประทานเกือบมิดคันรถ​ โชคดีมีคนมาพบช่วยไว้ได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 17.50 น.ขณะที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย​ ปฏิบัติหน้าที่เวรรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน​ 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกลงคลองชลประทานเขตบ้านห้วยทราย​ หมู่​4​ ต.ต้นธงชัย​ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ค สีดำ หมายเลขทะเบียน ขก 5664 เชียงใหม่ ตกอยู่ในคันคลองเกือบมิดคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิชิตชัย ธินันชัย อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 342 ม.7 บ้านห้วยฮี ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ในสภาพเนื้อตัวเปียกโชกนั่งหน้าซีดอยู่ริมถนน และมีแผลฉีกขาดที่นิ้วกลางด้านขวา คาดว่าโดนกระจกบาด ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ลำปาง

สอบถามนายปรเมศ อำนาจผูก อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่าง ชาวบ้านห้วยทราย ม.4 ต.ต้นธงชัย จ.ลำปาง เล่าว่า ตนและเพื่อนอีกหนึ่งคน ได้ออกจากบ้านมาตกปลา​ บริเวณใกล้เคียง​จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครมจึงขับรถมาดูพบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวตกลงไปในน้ำ จึงรีบพากันลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากตัวรถที่จมน้ำ จากนั้นจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ชนทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ จะเรียกผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนในภายหลังอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น