สุดเศร้าใจ!! หนุ่มใหญ่นอนเปิดพัดลมนอน ญาติมาพบกลายเป็นศพ คาดอากาศร้อนจัดเป็นเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 13 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ที่บ้านผาสุกพัฒนา เลขที่ 190 หมู่ 7 ต.กองควาย อ.เมืองน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม พญ.พิมพ์ชนก พึ่งสมวงศ์ แพทย์เวร รพ.น่าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.กองควาย ร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมปลูกติดพื้นดิน ล้อมสังกะสีและมุงด้วยสังกะสี ภายในห้องพบศพของ นายอานงค์ อาโนวาส อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องของบ้าน สภาพศพ สวมเสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางเกงกีฬาขาสั้นนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ตรงปลายเท้ามีพัดลมเปิดอยู่

จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายหรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว หลังจากตรวจชันสูตรพลิกศพแล้ว แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ถึง 8 ชั่วโมง คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว คาดว่าคงออกไปทำงานตอนกลางวัน ซึ่งอากาศร้อนจัด จนถึงกลางคืนผู้ตายเข้านอนแล้วเปิดพัดลม เนื่องจากอากาศร้อน จนกระทั่งญาติ เห็นผิดสังเกตจึงได้มาปลุก เพื่อรับประทานอาหาร ก็พบว่า นายอานงค์ กลายเป็นศพแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น