สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุฯ คาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก ก็หวังว่า พายุฤดูร้อนคงไปมาอย่างรุนแรง ตามที่ กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนไว้ 14-17 มี.ค.นี้ จะมีฝนฟ้าคะนอง ประเทศ ไทยตอนบน ก็ระมัดวังไว้ก็จะดี

ชลาพันธ์ พูลเอียด

เริ่มเปิดฉากดวลแข้งกันแล้ว ศึกลูกหนัง ยูลีก 2019 วันแรกใส่กัน 3 คู่ ในประเภทดิวิชั่น 1 ปรากฏว่ายิงกันไป 11 ประตู แชมป์เก่า แม่โจ้ ที่มี ชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีม ก็ยังเตะสมราคาไล่ถล่ม ม.นอร์ท เชียงใหม่ ที่ขึ้นจาก ดิวิชั่น 2 มา ยับเยิน 4-0 ส่วนรองแชมป์ สพล.เชียงใหม่ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นโค้ชนำทีมก็ยังเล่นได้ตามสไตล์ ละอ่อนพละ

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

แต่กว่าจะเอาชนะ ม.เทคโนโลยีราชมงคล ที่โค้ชต่าย ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ เป็นโค้ชใหญ่นำทีม และกำลังปั้นนักเตะรุ่นใหม่ ของ เทคโนตีนดอย กว่า สพล.จะเอาชนะไป 3-1 ก็เหนื่อยน่าดู

ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ

ส่วนทางด้านเจ้าภาพ มช. ที่มี กิตติตุณ สุนทรประดิษฐ เป็นโค้ช ออกนอกบ้านไปเยือน ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ที่มี ดร.ขจร ตรีโสภณากร เป็นโค้ช ที่นัดแรกโค้ชใหญ่ไปต่างประเทศ ปล่อยให้กระบี่มือสอง ทำหน้าที่แทน ก่อนที่จะพ่ายไปแบบหวุดหวิด 2-1 ทั้ง ๆ ที่เกมน่าจะเสมออยู่แล้ว มาโดนยิงช่วงทดเวลาหมดโอกาสแก้ตัว

ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์

ทางเจ้าภาพจัดฟุตบอลยูลีก ฝากแจ้งมา ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 หยุดการแข่งขัน นัดนี้จะไปเตะวันที่ 19 เมษายน 2562 ส่วนคู่แข่งขันคู่อื่น ๆ เตะตามโปรแกรมที่แจ้งไป ฝากเชิญชมมาจาก ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ กำลังเข้มข้น ศึกสนามเล็ก การแข่งขัน ฟุตซอลศิลปศาสตร์คัพ ของคณะศิลปศาสตร์ สถาบันการพล ศึกษา กำลังเข้มข้น ในรอบแรกงานนี้ ทีมอาจารย์ สพล. ส่งทีมเข้าร่วม แต่ก็น่าจะไปไม่รอดในรอบแรกนี้

ฝากย้ำมาจาก พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า สถาบันการพลศึกษาฯ จัดทำโครงการ ร้อนนี้สถาบันการพลศึกษามีกีฬาเพื่อลูกประจำปี 2562 ขึ้นมา เวลานี้ก็มีผู้ปกครองนำลูกหลานมาเรียนกันเพียบ ท่านที่สนใจก็อย่าช้า รับจำนวนจำกัด สอบถามและสมัครที่ สำนักกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สพล.เชียงใหม่ ได้ในวันเวลาราชการด่วน

ร่วมแสดงความคิดเห็น