คนภาคเหนือ ต้องการเปลี่ยนแปลง ใครคอร์รัปชั่นเกิน 50 ล้าน ต้องประหารชีวิต

เมื่อเช้าวันที่ 14 มี.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ “ปลดแอกประเทศไทย สู่สังคมธรรมาธิปไตย” นำผู้สมัครทั้ง 9 เขต ใน จ.เชียงใหม่ กราบไหว้อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ พร้อมนำทีมหาเสียงปั่นจักรยานรณรงค์การหาเสียง ในกาดหลวง ตลาดวโรรส ตลาดต้นพยอม

นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวว่า พรรคต้องการดูแลเรื่องปากท้องของประชาชน และเท่าที่หาเสียงชาวเชียงใหม่ ต้องการเปลี่ยนแปลง ได้ชูนโยบายของพรรคคือ เอาน้ำมันและแก๊งของไทยคืนมา ราคาต้องเป็นธรรม ลดราคาน้ำมัน 5 บาท/ลิตร แก๊งหุงต้มถังละ 250 บาท และปัญหาปากท้องชาวบ้านด้านอื่นๆอีก ที่น่าสนใจคือเรื่องคอร์รับชั่น 0% คดี ปปช.พบทุจริตจะต้องจบในศาลเดียว ภายใน 1 ปี และทุจริตเงิน 50 ล้านบาท โทษประหารชีวิต รับสารภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิตเป็นต้น อย่างไรก็ตามการหาเสียงในพื้นที่ ภาคเหนือและเชียงใหม่ เชื่อมั่นว่าจะได้ ส.ส.เขตภาคเหนือ หลายเขตอย่างแน่นอน

ส่วนผู้สมัครเขต 1 เชียงใหม่ นางไพลิน เซลามัน เบอร์ 4 ของพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวว่า จากที่ลงพื้นที่หาเสียง 80% ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง และลงพื้นที่ทุมเทหาเสียงเกิน 100 มาตลอด แต่ประชาชนจะเลือกใครนั้น อยู่ที่พี่น้องประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนความสวยนั้นไม่สำคัญ ตนเชื่อว่าตนใช้ความเก่งและความสามารถในการทำงาน และมั่นใจความสามารถของตน ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน จึงขอฝาก เบอร์ 4 เขต 1 เชียงใหม่ ให้พี่น้องประชาชนตัดสินใจเลือกไว้ทำงานด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น