หนุ่มนักศึกษา ปวส. หวิดดับ ขับกระบะไปส่งเพื่อนสาวกลับบ้าน จยย. ตัดหน้าหักหลบจนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง รถพังยับ เจ้าตัวและเพื่อนสาวแค่บาดเจ็บ

วันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าและตกอยู่ร่องกลางถนน เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง งาว ขาล่องจะเข้าเมืองลำปาง ใกล้กับเทศบาลตำบลพิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งเบื้องต้น ด.ต.ชัยชาญ เมืองแมะ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามตำบลพิชัย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าน ออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่สามาคมกู้ภัยลำปาง

จากนั้น พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมกซ์ 4 ประตู สีบอร์นเงิน ทะเบียน กต 514 จังหวัดลำปาง อยู่ในสภาพด้านขวาของตัวรถเสียบคาอยู่กับเสาไฟฟ้ากริ่ง ส่วนหน้าของรถพังยับ ตกอยู่ในร่องเกาะกลางถนน ในบริเวณที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นชาย หญิง จำนวนหนึ่ง สอบสวนต่อมามีนายณัฐเดช พรมสาย อายุ 19 ปี ราษฎรบ้านในตำบลบ้านเสด็จ และเป็นนักศึกษาพึ่งเรียนจบ ปวส.ของสถาบันแห่งหนึ่ง รับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนสาวนั่งรถมาด้วย ซึ่งจะพาไปส่งบ้านในตัวเมือง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ตัดหน้า ตนเองจึงหักหลบกะทันหัน จนรถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟกริ่งตรงเกาะกลาง จนยางแตก ทำให้รถไถลไปพุ่งชนคาอยู่กับเสาไฟอีกต้นข้างหน้า จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้นายณัฐเดช และเพื่อนสาวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ก็มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายคือเสาไฟกริ่งซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น