หนุ่มขับบรรทุก 10 ล้อ หลุดโค้งชนแผ่นกั้นขอบทาง ร่างกระเด็นออกนอกรถ กระแทกพื้นดับคาที่ ส่วนหญิงนั่งมาด้วย สาหัส

วันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุ รถเทเลอร์หลุดโค้ง ชน แบริเออร์ปูน ทำให้มีคนเสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสะพาน เลยจุดชมวิว เส้นทาง เถิน – ทุ่งเสลี่ยม เขตพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลแม่ปะ อำเภอเถิน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญ แพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ไชย รองสว.(สอบสวน)

จากการตรวจสอบ พบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่สีเขียว ทะเบียน83-0944 อยุธยา บรรทุกน้ำดื่ม เสียหลักเฉี่ยวชนกับแท่งปูนแบริเออร์กั้นขอบถนนช่วง ทางลงเขาดอยผีปันน้ำพื้นที่.ม.3 บ้านแม่ปะแพะ ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง ระหว่าง กม.7-8 ถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยม มุ่งหน้าเข้า อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งเป็นหญิง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเถิน นำส่งก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนางชลดา โยงทาดา อายุ 40 ปี

ส่วนในที่เกิดเหตุ มีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย กระเด็นออกมานอกตัวรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิทยา ผาคำ อายุ 44 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 14 ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ โดยกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยได้เข้ามาช่วยกัน อำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทับซ้อน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น