หนุ่มดวงถึงฆาต ขี่ จ.ย.ย.เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดริมทาง จนท.รุดนำส่ง รพ. สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็น เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค.62 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยเหยี่ยวแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถยนต์จอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ HONDA สีดำ ทะเบียน คษน 748 เชียงใหม่ เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะ TOYO TA สีแดง ทะเบียน ผฉ 2634 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ข้างทางบน ทล.107 (เชียงใหม่-ฝาง) บริเวณหน้าวัดศรีดอนชัย ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพเดินทางเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เข้าร่วมตรวจสอบ

โดยไปเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มอยู่ สภาพพังเสียหาย เนื่องมาจากเสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง และพบร่างชายคนขับรถจักรยานยนต์ อายุประมาณ 25-35 ปี นอนหมดสติอยู่ โดยตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือ และเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ และนำส่งรักษาอาการที่ รพ.เชียงดาว แต่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าว ได้ขับรถจักรบานยนต์มาตามเส้นทางด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถกระบะจอดอยู่ริมทาง จู่ๆ รถจักรยานยนต์ก็เกิดเสียหลัก แล้วพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้ร่างของชายคนขับขี่กระแทกกับท้ายรถ และล้มลงไปกองกับพื้นจนหมดสติ ก่อนที่ทางพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ให้ทางแผนกนิติเวชทำการชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และประสานทางญาติมารับศพ นำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพข่าว: กู้ภัยเหยี่ยวแดง / ศูนย์ข่าวอิสระจิตอาสาเชียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น