อีกแล้ว รถพุ่งตกคูเมือง สาวขับเก๋งจะยูเทิร์น ล้อเกิดปีนขึ้นฟุตบาธ เจ้าตัวตกใจเหยียบคันเร่งส่ง พลเมืองดีช่วยได้ทัน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 มี.ค.62 ร.ต.อ.เกษมสิทธิ์ ต่อกัน พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถตกคูเมือง ที่บริเวณจุดกลับรถใกล้กับประตูมาลาเลีย หลังทราบเรื่องจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน งฉ 3089 เชียงใหม่ สภาพตกลงไปในคูเมือง จมเหลือแต่หลัง คา ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นหญิงสาว โดยระหว่างเกิดเหตุมีพลเมืองดีสามารถช่วยนำตัวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานรถชักลาก เข้ามาทำการดึงรถคันดังกล่าวขึ้นจากน้ำ และนำออกจากจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบ ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.กนกชล สิทธิยศ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 50 ม.3 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาเพื่อจะไปทำงานที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ แต่เห็นว่าที่จอดรถเต็มจึงได้ขับวันมาที่ยูเทิร์น เพื่อจะกลับรถอีกครั้ง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะขับเข้ายูเทิร์นนั้น ขอบยางล้อหน้าได้ปีนขึ้นฟุตบาธ ตัวเองจึงตกใจและเกิดเหยียบคันเร่งส่ง ทำให้รถไหล เสียหลักพุ่งตกลงไปในคูเมือง แต่ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ ได้กระโดดลงมาช่วยเปิดประตูรถและดึงตัวออกมาได้ทัน ก่อนที่รถจะจมลงน้ำ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากนั้นก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประกันเข้ามาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจสอบไม่มีทรัพย์สินของรัฐเสียหาย ซึ่งจะได้ให้ทางเจ้าของรถนำทรัพย์สินกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น