สลด!! สองหนุ่มสาวนิรนาม ขับขี่ซ้อนท้าย จ.ย.ย. พุ่งชนเสาไฟฟ้า ฝ่ายชายดับคาที่ ฝ่ายหญิงสลบ

เมื่อเวลา 06.20 น.เช้าวันที่ 16 มี.ค.2562 ร.ต.อ.ประเสริฐ พาดี พงส.สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย บริเวณบ้านหม้อ ต.ป่างิ้ว จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสยามรวม ใจปู่อินทร์

พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กบ 6356 เชียงราย ชนคาเสาไฟฟ้าอยู่ ใกล้กันนั้นมีร่างชายคนหนึ่ง นอนตะแคงเสียชีวิต ร่างแข็งทื่อแล้ว ผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อยึดสีขาวแขนยาว และสะพายกระเป๋าหนังสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ มีเลือดไหลออกทางหู และใกล้ศพนอนตะแคงโอบร่างผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนสลบเหมือด ทางเจ้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนฟื้นคืนสติแต่มีอาการสลึมสลือจึงรีบนำตัวส่ง รพ.เวียงป่าเป้า จากการตรวจค้นในกระเป๋าของทั้งคู่ ไม่ทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นใครทราบแต่เพียงว่าเป็นชาว ต.สันสลี อ.เวียงป่าเป้า เท่านั้น

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทางเจ้ากน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งสองคนได้กลับจากการไปดื่มสุราจนมึนเมา และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับขี่ใครเป็นคนซ้อนท้าย ด้วยความมึนเมา รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางดึก ราวตี 2 -ตี 3 จนเป็นเหตุให้ฝ่ายชายเสียชีวิต ส่วนฝ่ายหญิงสลบเหมือด จนกระทั่งรุ่งเช้ามีคนไปพบเหตุดังกล่าว

ขอขอบคุณ : มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น