สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว กรมอุตุฯคาดว่าอากาศบ้านเราจะร้อนสุด ๆ แถมยาวนานอีกต่างหาก ก็หวังว่า พายุฤดูร้อนคงไปมาอย่างรุนแรง ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนไว้ 14-17 มี.ค. นี้ จะมีฝนฟ้าคนอง ประเทศไทยตอนบน ก็ระมัดวังไว้ก็จะดี ก็ยังดีที่พายุไม่แวะเชียงใหม่ ผ่านไปทางอีสานกันหมด

สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี

วันนี้ (16 มี.ค.) สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ขอเชิญแฟนคลับพยัคฆ์ล้านนา ก็อย่าลืมนัดกันให้กำลังใจนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของของ ราชบุรี มิตรผล ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นัดนี้มือลาบ ประจำแฟนคลับ พ่อหลวงดวงคำ ไชยวงศ์ จะเตรียมเมนูอะไรไปนอกจากลาบ ที่แน่ๆเสี่ยโอ มีของอร่อยติดมือไปเหมือนเดิม

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ในช่วงนี้ พักการแข่งขันไปก่อน ลูกหนังยูลีก เชียงใหม่ 2019 สถานการณ์หมอกควัน ยังมีปัญหา ในการแข่งขัน จะไปเริ่มใหม่ เตะวันที่ 19 เมษายน 2562 ทุกมหาวิทยาลัยใน ดิวิชั่น 1 ก็ติดตามว่าจะเตะวันไหนทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ส่งโปรแกรมให้แล้ว หลังพักหลายวัน 20 มี.ค. 62 โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำนักเตะ สพล. เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีม ม.นอร์ท เชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. ดูแล้วไม่น่ามีปัญหา ในการที่จะเก็บแต้มเพิ่มอีก

พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย

วันนี้ (16 มี.ค.) แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมเก่งจากภาคกลางตอนบน ที่เข้ามาร่วมเล่นในโซนภาคเหนือ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง ที่คาวบอย แม่โจ้ ต้องฝ่าด่านให้ได้ งานนี้ ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด สั่งให้เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ติวเข้มลูกทีมอย่างหนักเพราะเล่นในบ้าน ต้องมีแต้ม

ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด

ชิน เถียรทิม รองประธานสโมสรฯ และ แม่บ้านแม่โจ้ ยูไนเต็ด ฝากเชิญชวนแฟนคลับนักเตะคนที่ 12 ก็อย่าลืมขอแรงเชียร์ มาให้กำลังใจที่ สนามแม่โจ้ ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 เริ่มเตะเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นัดนี้ก็เหมือนทุกนัดที่ผ่านมา ทาง ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด จะมอบเสื้อ ทีมให้กับผู้โชคดี

นัดนี้คงจะขาดพิธีกรมืออาชีพอย่าง พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย ที่จะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แถว ต.สันผักหวาน อ.หางดง งานนี้เป็นงานช้างอย่างแน่นอน เพราะ สารวัตรมานพ คนในวงการฟุตบอล ใครบ้างจะไม่รู้จัก ที่แน่ ๆ จากแดนไกลเมืองงาช้างดำ เสี่ยกู้ สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน จะนำทีมมาร่วมอย่างแน่นอน พรรคพวกเพื่อนฝูงจบจากบอล ก็อย่าลืมแวะไปที่บ้านใหม่ได้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น