แบดมินตันเชียงใหม่ ปิดฉากเหมาแชมป์ กีฬาชิงชนะเลิศ เชียงใหม่

ทัพนักกีฬาแบดมินตัน เยาวชนเชียงใหม่ เหมาแชมป์ในการแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดการแข่งขัน เตรียมลุยต่อในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์

ตามที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมส่งนักกีฬาเยาวชนฯ เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” จากเดิมที่กำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2562 ในช่วงนั้นจะมีการเลือกตั้ง สส. ทางเจ้าภาพ ขยับออกไป เปลี่ยนเป็น ระหว่างวันที่ 10-20 พฤษภาคม 2562

นายเกรียงศักดิ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน เชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่นักกีฬาแบดมินตันฯ ชายและหญิง เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน สำหรับกีฬาแบดมินตัน มีการแข่งขันประเภทบุคคล ประเภททีม ประเภทคู่ ประเภทคู่ผสม ทั้งทีมชาย-ทีมหญิง

สำหรับนักกีฬาแบดมินตันชุดนี้ ก็เตรียมไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 บุรีรัมย์เกมส์ ในเดือนพฤษภา คม 2562 ขยับจากเดิมเดือน มีนาคม ออกไป สำหรับนักกีฬาเยาวชน เชียงใหม่ ทั้งชาย-หญิง ได้เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ภาค 5 เข้าร่วมทุกประเภท ประธานชมรมฯ ตั้งเป้า เข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น