สุดสลด!! หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย. ชนหลักกันภัย ดับคาที่!

เมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 15 มีนาคม 2562 รตอ.อัษฎาวุธ ยะติ พงส.สภ.นาน้อย จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุรถยนต์รถจักรยานยนต์ ชนหลักกันภัย ที่ ถนน สายบัวใหญ่ มุ่งหน้าสู่ อำเภอนาน้อย พื้นที่ตำบลบัวใหญ่ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลนาน้อย จนท.ชุดกู้ภัย ร่วมน่าน และกู้ชีพกู้ภัย อบต.

พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน 1 กค 411 น่าน เสียหลักชนหลักกันภัย สภาพรถ จยย.พังยับเกือบทั้งคัน ห่างจากรถ จยย.ประมาณ 3 เมตร พบศพ นายเจริญ ชัยมงคล อายุ 51 ปี บ้านนาอุดม บ้านเลขที่ 20 หมู่ 3 ตำบลนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน สภาพภาพศพ กะโหลกศีรษะแตก เหลือครึ่งซีก สวมเสื้อลายสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนขายาว ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และพบหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบหน้าตกอยู่ระหว่างกึ่งกลางศพกับ จยย.คันที่เกิด โดยหมวกกันน็อคแตกกระจาย

ด้าน รตอ.อัษฎาวุธ ยะติ พงส.สภ.นาน้อย ได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้ง ก็ได้มาที่เกิดเหตุพบ ญาติ ผู้ เสียชีวิต อยู่ ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้ไปงานบวช อีกหมู่บ้านหนึ่ง แล้วระหว่าง ขับ จักรยานยนต์ กลับบ้าน นั้น คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับจยย.มาด้วยความเร็ว แล้วได้เสียหลักชนหลักกันภัย

อย่างแรง จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้นำศพผู้เสียชีวิต นำไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลนาน้อย เพื่อตรวจแอลกอฮอล์ ในร่างกาย เพื่อประกอบคดี ซึ่งทางญาติ ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ในกรณีดังกล่าว จึงได้มอบ ศพ ญาติ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น