อภิรักษ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป.ช่วยลูกพรรคเขต 4 เชียงใหม่ หาเสียงตามตลาด

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรค ปชป.สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อพรรค ปชป. อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 2 สมัย เดินทางมาช่วย ดร.กัลยา แก้วมา ผู้สมัคร สส. เขต 4 เบอร์ 8 หาเสียง ในช่วงเวลา 16.00-16.40 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดป่าเหมือด อำเภอสันทราย และช่วงเวลา 17.00-18.00 เดินหาเสียงที่ตลาดแม่กวง อำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่

ในช่วงหาเสียง ได้มีแม่ค้าพ่อค้าให้การต้อนรับอบอุ่น นายอภิรักษ์ กล่าวว่า นโยบายพรรคเน้นแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน และประกันรายได้ให้กับผู้ใช้แรงงาน พัฒนาคุณภาพชีวิต กระตุ้นให้มีการจับจ่ายซื้อของ และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดี พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านวัฒธรรม และไม่เพียงแต่ให้ไทยเที่ยวไทยเท่ายังจะส่งเสริมให้ต่างชาติทุกประเทศเข้ามาเที่ยวประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้นด้วย ให้เที่ยวในชุมชนและสถานที่นอกเมืองเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนคนไทยให้มากขึ้น

“ปัญหาหมอกควันไฟป่า ทางพรรค ปชป.เองก็นำเข้าไปเป็นนโยบายในการดูแลด้านสิ่งแวดล้อมป้องกันและแก้ไขควันผิด หมอกควันและไฟป่าด้วยเช่นกัน” ตนเองมีครอบครับที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงอาสามาช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ดร.กัลยา เบอร์ 8 เขต 4 มี อ.สันทราย อ.พร้าว ต.แม่หอพระ อำเภอแม่แตง จ.เชียงใหม่หาเสียงในครั้งนี้ รองหัวหน้าพรรค ปชป.กล่าว

ด้าน ดร.กัลยา ผู้สมัคร เบอร์ 8 เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พร้อมสานต่อนโยบายพรรค ปชป.ตนเป็นคน อ.สันทราย เห็นชาวบ้านเดือนร้อนมานาน 5 ปี ต้องการให้ก้าวข้ามปัญหา ความทุกข์ยากลำบากไปด้วยกัน หลังเลือกตั้งหากเข้าไปเป็น ส.ส.มั่นใจว่าจะช่วยเหลือประชาชนได้ทุกเรื่อง ผู้สมัคร พรรค ปชป.เบอร์ 8 เขต 4 เชียงใหม่ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น