วันหยุด!”ตร.เชียงดาวไม่หยุด” บุกจับหนุ่มไทยคบเพื่อนเมียร์มาตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า

วันที่ 17 มี.ค. 2562 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส. ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ พร้อมพวก ได้ทำการจับกุมนายอุ่ง ละป้อน อายุ 29 ปี เลขที่ 86 ม.6 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 147 เม็ด และนายพัด ลุงน้อย อายุ 22 ปี มาจากเมืองนากองมู ประเทศไทยเมียร์มาร์ ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่มีการมั่วสุมเสพและขายยาบ้าที่บ้านไม่มีเลขที่ ที่หมู่บ้านปะหร่องห้วยปง ม.5 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว ชุดจับกุมจึงร่วมกันไปยังที่ได้รับแจ้งทันที ขณะที่ชุดจับกุมมาถึงบ้านดังกล่าวพบ นายอุ่ง ละป้อน และนายพัดกำลังมั่วสุมเสพยาบ้าและขายยาบ้าในบ้านดังกล่าว เมื่อพบ ชุดจับกุม ท่าทางมีพิรุธเชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และพยายามวิ่งหลบหนีออกจากบ้านดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันควบคุมตัวไว้ได้ และทำการตรวจค้นกระเป๋าสะพายผ้าที่นายอุ่งสะพายอยู่ จากการตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 147 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายผ้าที่นายอุ่งสะพายอยู่ และพบอาวุธปืนแก็ปยาว แขวนอยู่ในบ้านดังกล่าว เบื้องต้นนายอุ่งรับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และทั้งสองคนยังรับว่าได้เสพยาบ้าก่อนหน้านี้จริง ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปพร้อม

ร่วมแสดงความคิดเห็น