เจแอล บี พ่ายในบ้าน โดนงาช้างดำ เฉือน ในศึกลูกหนัง ที 4 เหนือ

นักเตะ เจแอล บี ต้านไม่อยู่ โดนนักเตะจากเมืองงาช้าวดำ น่าน เอฟซี ไล่ถล่มเอาชนะไป 4-2 ใน ศึกลูกหนัง ออมสินลีก ที 4 ในภาคเหนือ ที่มีทีมร่วมดวลแข้ง 10 ทีม ในโซนภาคเหนือ สำหรับทีมที่เข้ามาเล่นใน ไทยลีก 4 ประจำปี 2019 ประกอบด้วย อุตรดิตถฺ เอฟซี น่าน เอฟซี พิษณุโลก เอฟซี 2015 นครแม่สอด ยูไนเต็ด สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี แม่โจ้ ยูไนเต็ด วัดโบส์ ซิตี้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด B เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด B สุโขทัย เอฟซี B

ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอลออมสิน ลีก ที 4 เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด B เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม น่าน เอฟซี เปิดเกม ในครึ่งแรก ทีมเยือน ออกนำก่อน เล่นแค่ 5 นาที จากฝีเท้าของ ณัฐวัฒน์ วงประเสริฐ ตามมาด้วยลูกที่ 2 ในนาทีที่ 7 จาก อภิชน โยปัดทุม พอโโนนำถึง 2ลูก เจแอล เจ้าบ้าน ก็โหมบุกอย่างหนัก มาท้ายเกมนาทีที่ 35 ก็มาได้ลูกโทษ ศรัณย์ ศรีเดช ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม ก็สังหารลูกโทษ ตามมา 1-2 และ ในช่วง ทดเวลา 90+4 เจแอล บี ก๋็มาได้ ลูกฟรีคิกระยะ 20 หลา เป็นคนเดิม ศรัณย์ ศรีเดช ยิงเข้าไปอย่างสวยงาม หมดครึ่งแรก 2-2

ในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมก็เปิดฉากแลกกันตลอด ผลัดกันรุกกันรับ มีโอกาสพอ ๆ กันที่จะเพิ่มสกอร์ แต่ก็ยังไม่มีสกอร์เพิ่ม มาท้าย เกม นาทีที่ 80 กองหลัง เจแอล มาทำผิดพลาดส่งบอลคืนหลัง โดน ผู้เล่น น่าน เอฟซี อภิชน โยปัดทุม โฉบเอาบอลเข้าไปยิงจ่อ ๆ ทำให้ น่าน นำ 3-2 ในนาทีที่ 85 พลาดอีกแล้ว กองหลัง เจแอล ส่งบอลผิดพลาดทำให้ นักเตะ น่าน เอฟซี ภิสิทธิ์ เผือนงูเหลือม แย่งบอลได้เข้าไปยิงให้ น่าน เอฟซี นำ 4-2 เป้นการปิดเกมอย่างสวยงาม ทำให้ น่าน เอฟซี บุกมาเอา 3 แต้ม จาก เจแอล บี ไปได้ นัดต่อไป เจแอล บี ต้องออกนอกบ้านไปเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันที่ 30 มีนาคม 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น