ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เบอร์ 9 เขต 8 เชียงใหม่ นั่งหลังช้าง ล่องแพ หาเสียงส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงในโค้งสุดท้ายพื้นที่ เชียงใหม่ เขต 8 ของนางศรีนวล บุญลือ ผู้สมัครเบอร์ 9 พรรคอนาคตใหม่ สำหรับพื้นที่หาเสียงใน เขต 8 มี อ.แม่วาง อ.สันป่าตอง อ.ดอยหล่อ อ.จอมทอง ซึ่งพื้นที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น ต.แม่วิน อ.แม่วาง จะมีแหล่งท่องเที่ยวคือบริการให้นักท่องเที่ยวนั่งช้าง และบริการล่องแพ ไปตามลำน้ำแม่วาง

นางศรีนวล บุญลือ ผู้สมัคร เบอร์ 9 เขต 8 ของพรรคอนาคตใหม่ ได้หาเสียงแบบสร้างสรรค์ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ไปด้วยนั้น เนื่องจาก อ.แม่วาง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่ง โดยผู้สมัคร ส.ส.เริ่มเดินแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายสินค้าข้างลำน้ำแม่วาง ต.แม่วิน จากนั้นหาเสียงในปางช้างต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง ผู้สมัครยังได้นั่งช้างหาเสียงในหมู่บ้านปางช้าง จากนั้นยังลงไปนั่งแพ เพื่อล่องแพไปในลำน้ำแม่วางอีกด้วย นางศรีนวล ผู้สมัคร ส.ส.นอกจากแนะนำตัวแล้วยังกล่าวรณรงค์ให้ประชาชนออกจากบ้านไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ด้วย

นางศรีนวล ผู้สมัคร เบอร์ 9 เขต 8 ของพรรคอนาคตใหม่ มีผลงานในพื้นที่อีกคนหนึ่ง เป็น อ.ส.ม.ดีเด่น และเป็นสตรีดีเด่น ของ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ที่สำคัญเป็นคนในพื้นที่อีกด้วย ถือว่าเป็นคู่แข่งของพรรคใหญ่ในเขต 8 เชียงใหม่อีกคนหนึ่ง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น