ประจานยับ กระบะพุ่งชนท้าย จยย. จอดติดไฟแดงแยกศาลเด็ก ล้มหงายหลัง แต่คนขับกลับไม่สนใจ ขับหลบหนีไปเฉย

วันที่ 20 มี.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Amphan Khempradam” ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 15 วินาที ซึ่งเป็นอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ มาสด้า BT 50 สีขาวคันหนึ่ง ขับมาทางเลนถนนด้านขวา ซึ่งเป็นช่องทางให้รถที่วิ่งมากลับรถได้ แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทางจอดติดไฟแดงบริเวณแยกศาลเด็ก จนคนขับรถจักรยานยนต์ล้มหงายหลังร่างตกกระแทกพื้นถนน และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย แต่แทนที่คนขับรถกระบะคันดังกล่าวจะจอดรถลงมาดู กลับขับรถไปทำอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วยูเทิร์นข้ามไปอีกฝั่ง ขับหลบหนีไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สาย เชียงใหม่ – ลำปาง หลังเกิดเหตุ ท่ามกลางพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งจอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบภายในคลิปทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.47 น. ของวันที่ 18 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ตามวันและเวลาจากกล้องวงจรปิดหน้ารถที่ผู้โพสต์ได้นำคลิปมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล นอกจากนี้ทางเจ้าของโพสต์ยังได้ระบุข้อความภายในโพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ขอช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18/3/62 เป็นเวลาช่วงตอนเย็นประมาณ 17.40 น. เกิดขึ้นที่แยกศาลเด็ก กรณีรถยนต์ชนแล้วหนี แม้แต่จะจอดลงมาดูไม่มีเลย ตอนนี้ทางเราได้แจ้งความไว้แล้วและมีพยานและหลักฐานพร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายคะ”

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นในส่วนของคนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนนั้น เบื้องต้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่ขณะเกิดเหตุเจ้าตัวได้สวมหมวกนิรภัย เนื่องจากขณะถูกชนล้มลงไปนั้นศีรษะได้ไปกระแทกกับรถยนต์ที่จอดด้านข้าง และพื้นถนนด้วย ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นก็ได้รับความเสียหายอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นทราบว่า ทางเจ้าของโพสต์ได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำกรตรวจสอบเร่งหาตัวคนขับมาดำเนินคดีแล้ว พร้อมทั้งได้ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางคนขับที่หลบหนีแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น