แม่โจ้ ขึ้นนำจ่าฝูง ลูกหนังยูลีก 2019 ประเภท ดิวิชั่น 1

ศึกลูกหนังปัญญาชน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัย ในเชียงใหม่ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2562 ในวันที่ 20 มีนาคม 2562 ในประเภทดิวิชั่น 1 มีดวลแข้งกันสองสนาม ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สพล.เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ม.นอร์ท -เชียงใหม่ เสมอกันไป 2-2 ที่สนามอินทนิลแม่โจ้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ พ่าย แชมป์เก่าคาวบอย แม่โจ้ ไป 2-0 ทุกคู่ใส่กันสนุก แบบไม่มีใครยอมใคร

ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สพล.เชียงใหม่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ในครึ่งแรก เป็นเจ้าบ้านเปิดฉากรุกใส่ก่อน แต่ ม.นอร์ท ก็คอยสวนกลับ สพล.เล่นแบบไม่ค่อยมีแนวรุกที่น่ากลัวเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา นาทีที่ 5 ทีมเยือน ม.นอร์ท ก็มายิงประตูขึ้นนำก่อน จากลูกโทษ ฝีเท้าของ อธิบดี ไวบากรณ์ ตามด้วย ประตูที่ 2 จากศุภกิจ จำปา นาทีที่ 13 พอโดนนำ สพล. ก็เร่งเครื่องตามตีเสมอจากฝีเท้าของ ธีรพงษ์ ก้อนสมบัติ นาทีที่ 40 หมดครึ่ง ม.นอร์ท นำก่อน 2-1

ในครึ่งหลัง โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กระตุ้นลูกทีมให้เล่นตามแบบที่ฝึกมา เล่นตามสไตล์ของ สพล. มาลงสนามใหม่ครึ่งหลัง สพล. เล่นตามแบบตัวเอง ทำเกมรุกใส่ทันที นาที่ 50 ก็มาตีเสมอจากฝีเท้าของ สมฤทธิ์ แดนพงที ในครึ่งหลัง เกมเป็นของ สพล. หมดมีโอกาสบุกยิงเป็นว่าเล่น แต่ไปพลาดหมด จนหมดเวลาสพล.เชียงใหม่ เจ้าบ้าน เสมอ ทีมเยือน ม.นอร์ท-เชียงใหม่ อย่างสนุก 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม

ส่วนที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่ โจ้ แชมป์เก่า ก็ยังโชว์ฟอร์มสุดยอด ไล่ถล่ม ทีมเยือน ม.ราชภัฏเชียง ใหม่ ไปได้ 2-0 เก็บอีก 3 แต้มใส่กระเป๋า ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ยูลีก 2019 ต่อไป สรุปผลงานที่ผ่านมาของ ดิวิ ชั่น 1 ม.แม่โจ้ ขึ้นนำจ่าฝูง มี 6 แต้ม จากการเอาชนะ 2 นัด ตามด้วย สพล.เชียงใหม่ มี 4 แต้ม จาก ชนะ 1 เสมอ 1 อันดับ 3 มช.ชนะ 1 มี 3 แต้ม อันดับ 4 ม.นอร์ท-เชียงใหม่ มี 1 แต้ม อันดับ 5 มทร. อันดับ 6 ม.ราชภัฏเชียงใหม่

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูลีก ดิวิชั่น 1 ในวันที่ 22 มีนาคม 2562 ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ สพล.เชียงใหม่ เป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ ทีม ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เตะในเวลา 16.00 น. และที่สนาม อินทนิลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่เป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ มช. เตะในเวลา 16.00 น. ท่านที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอยู่ใกล้สนามไหนก็ไปชมกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น