จ.ตาก ปิดการฝึกอบรมโครงการราษฎรอาสาป้องกันภัยยาเสพติด รุ่นที่ 5/62

เมื่อ 21 มี.ค. 62 เวลา 14.30 น. พล.ท. กิตติธัช บุพศิริ ผอ.ศปป.2 กอ.รมน. และ คณะฯ เป็นประธาน ในการปิดการฝึกอบรมโครงการราษฎรอาสาป้องกันภัยยาเสพติด (รสปส.) รุ่นที่ 5/62 ณ ศาลาประชาคมบ้านแกลมื่อโจ๊ะ หมู่ที่ 8 ต.แม่ต้าน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ชุดปฏิบัติการในพื้นที่ ประธานกองทุน คณะกรรมการ และสมาชิกกองทุนแม่ของแผ่นดิน ร่วมให้การต้อนรับ ในการนี้ได้กล่าวปิดการอบรมให้ข้าราชการและผู้เข้ารับการอบรม

รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ให้ร่วมใจกัน ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหาในทุกด้าน ดังนั้น ทุกภาคส่วนต้องผนึกกำลัง เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ประชาชนเป็นพลังขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติด ช่วยเหลือทางราชการในการแจ้งข่าวสารด้านยาเสพติด แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย และร่วมช่วยกันจัดระเบียบสังคม ซึ่งจะทำให้ชุมชนมีความเข้มแข็งและยั่งยืน อันจะนำมาซึ่งความผาสุกต่อไป

จากการตรวจเยี่ยมของคณะฯ พบว่าชุมชนบ้านแกลมื่อโจ๊ะปฏิบัติงานได้เป็นไปตามตัวชี้วัดที่กำหนด ในการเฝ้าระวังและการสร้างชุมชนเข้มแข็ง ประชาชนมีความเชื่อมั่นในกระบวนการแก้ไขปัญหายาเสพติดและมีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ส่งผลให้ประชาชนมีความสุขมากยิ่งขึ้นและมีท่าที่ให้การสนับสนุนการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น