ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงเช้าวุ่นวายกับคนมากกว่างาน ช่วงบ่ายลงมาถึงจะได้รับข่าวดี การทำงานมีความคล่องตัว การเงินมีเกณฑ์คล่องตัวมากขึ้น แต่ไม่เหมาะสำหรับการเสี่ยงหรือเก็งกำไร ความรักไม่มีอะไรหวือหวา

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อารมณ์ดี ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็มีคนคอยช่วย คอยชื่นชม ทำให้งานที่หนักที่เหนื่อยก็หยิบจับทำได้อย่างสบาย จะมีโชคลาภจะบุตรหลาน หรือคนที่มีอายุน้อย งานที่เกี่ยวกับการเจรจาหรือใช้คำพูดมีความสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงเรื่องงานกำลังพุ่ง ได้รับคำชม ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และมีเกณฑ์ในเรื่องของการทำสัญญาหรือการลงทุน การเงินมีการหมุนเวียนคล่องมากขึ้น ความรักหวาน โรแมนติก ได้พูดจาหวานหูกับคนรัก ส่วนคนโสดมีคนมาแอบมอง วันนี้ต้องยิ้มเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีดวงในการโยกย้าย อาจถูกจับวางตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการลงทุน หรือการเสี่ยง การเงินจะมีโชคลาภ ความรักคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ ชอบคิดมาก เก็บมาน้อยใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้รับข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ วันนี้เน้นเรื่องเงินทองเป็นพิเศษ สภาพคล่องดี มีโชคลาภ วันนี้งานติดต่อเจรจาได้ผลเป็นที่น่าพอใจ สำหรับความรักท่านจะมีมิตรภาพใหม่ๆ คนโสดมีจังหวะดีมีเพื่อนคอยเปิดโอกาสให้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีแต่คนตามใจ พูดจาอะไรก็ดูดีมีคนเชื่อฟัง การขอความช่วยเหลือใครจะได้รับด้วยความเต็มใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้อง ความรักวุ่นวายช่วงเช้าแต่พอตกบ่ายก็โหยหากันน่าดู

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เริ่มเอาใจใส่ พัฒนาตัวเอง ทำให้เรื่องงานก้าวหน้า มีประสิทธิภาพ คนเริ่มให้ความสนใจในตัวท่านมากขึ้น การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังจะมีรายได้เพิ่มจากงานเสริมของท่าน ความรักที่แอบปิ้งใคร จะมีเหตุให้ได้เก็บไปฝัน เป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์

ร่วมแสดงความคิดเห็น