ระทึก สาวขับเก๋ง หลุดโค้งชนหลักลายเสาไฟ ก่อนที่จะไปชนต้นไม้ รถพลิกหงายล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน คนขับบาดเจ็บ

สาวแม่เมาะลำปางขับเก๋ง เกิดหลุดโค้งชนหลักลายเสาไฟกิ่งพังเสียหายไป 2 ต้นก่อนที่จะไปชนต้นไม้ รถพลิกหงายล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน โชคดีคนขับแค่เจ็บ ขณะที่พลเมืองที่ผ่านมาประสบเหตุต่างให้การช่วยเหลืองัดเอาร่างออกจากรถมาได้ เพราะมีกลุ่มควันโพยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องรถตลอดเวลา

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง. ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน สายวชิราวุธดำเนิน(ถนนสายลำปาง-แพร่) เยื้องหน้า มหาวิทยาลัยเนชั่นลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ จึงประสานสมาคมกู้ภัยลำปางร่วมให้การช่วยเหลือ

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กม 6751 ลำปาง พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ร่องกลางถนน มีกลุ่มควันหรือไอน้ำพุ่งออกจากตัวเครื่องตลอดเวลา ชิ้นส่วนรถกระจายไปทั่วบริเวณ พลเมืองดีจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บอออกมาจากตัวรถได้ เป็นหญิงสาว 1 คน ที่เป็นคนขับ สภาพมีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ถลอกทั่วร่างกาย และปวดหลัง ทราบชื่อคือ น.ส.พรรณพฤกษ์ ไชยบุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/1 ม.8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ชีพกู้ภัยก่อนที่จะนำผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุเริ่มจากรถเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนหลักลายขาดไป 1 ต้นจากนั้นไปชนเสาไฟก่งอีก 1 ต้น และพุ่งชนต้นไม้กลางถนนอีก 1 ต้นก่อนที่รถจะพลิกหงายล้อชี้ฟ้า เบื้องต้นคาดว่าจะหลับในหรือไม่อาจจะก้มหยิบของอะไรบางอย่างในรถก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้จะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุอีกครั้ง เนื่องจาก ในขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ ถือว่าอุบติเหตุครั้งนี้โชคดีแค่บาดเจ็บ

ร่วมแสดงความคิดเห็น