เด็กดี ศรีไทยรัฐ เด็กน้อยยิ้มเริงร่า เรียนจบชั้นอนุบาลแล้ว

โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 ปัจฉิมนิเทศแสดงความยินดีให้แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ปี 2561 พร้อม มอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิไทยรัฐ ทุนละ 5,000 บาท จำนวน 2 ทุน

วันนี้ 22 มี.ค.62 ดร.เกษม กันทาหอม ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 (บ้านทุ่งพร้าว) พร้อมด้วยคณะครู ได้จัดพิธีปัจฉิมนิเทศให้แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 3 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยมีนายคำปัน คำประวัน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้งได้มอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนดีเด่นในด้านต่างๆ รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล และ มอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิไทยรัฐ ทุนละ 5,000 บาท จำนวน 2 ทุน ได้แก่ เด็กหญิงสุรีรัตน์ (ไม่มีนามสกุล)นักเรียนชั้น ม.3/2 และ เด็กหญิงจิรวรรณ์ สุดแดนไพร นักเรียนชั้น ม.3/3 ณ บริเวณ ห้องประชุม รร.ไทยรัฐวิทยา 33 (บ้านทุ่งพร้าว) ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ทั้งนี้ ดร.เกษม กันทาหอม ผู้อำนวยการโรงเรียนฯได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนในหัวข้อเด็กดีศรีไทยรัฐ และแสดงความชื่นชมยินดีกับเด็กนักเรียนที่จบการศึกษา 2561 และเผยว่า เนื่องจากการศึกษาเป็นการวางรากฐานที่ดี ที่ถูกต้องให้ตัวบุคคล ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ และสติปัญญา รวมทั้งส่งเสริมถึงความมั่นคงของชีวิต มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข และเติบโตเป็นพลเมืองที่ดี และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียน ที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นที่สูงต่อไป

สำหรับ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 (บ้านทุ่งพร้าว) ได้ส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เอื้ออำนวยต่อการพัฒนา เป็นการสร้างเสริมคุณภาพชีวิต ให้เด็กพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์ เกิดคุณค่าต่อตนเองและสังคมต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2561 มีนักเรียนที่จบการศึกษา ในระดับชั้นอนุบาล 3 จำนวน 15 คน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 22 คน และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 75 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น